0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ, cực phù hợp với sự lựa chọn của người Việt

Ngày Đăng: 12:04 11/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh hiện nay là sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình trong mùa đông giá rét. Bài viết hôm nay cùng Thiên Phú tham khảo top 3 bình nóng lạnh Ariston 20L; giá rẻ vừa túi tiền, mà chất lượng vẫn đảm bảo tuyệt vời. Cùng tham khảo bài viết này nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít.

Giá bán: 2.850.000₫

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ, cực phù hợp với sự lựa chọn của người Việt

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 lít có thiết kế hiện đại, bình dạng chữ nhật ngang; phù hợp lắp đặt với mọi không gian căn phòng tắm; sẽ là điểm nhấn hài hòa, sang trọng, tăng thêm tính thẩm mĩ cho mọi không gian nội thất. Với dung tích từ 20 lít sẽ phù hợp cho gia đình từ 3 – 4 người dùng.

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít có những công nghệ nổi bật như:

-Được trang bị thanh đốt làm bằng đồng giúp tăng tuổi thọ hơn 50%; làm nước nóng cực nhanh chóng, không cần chờ đời quá lâu; so với những thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

-Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS có thể giữ nước nóng trong bình khoảng thời gian dài; nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao. Nước sẽ giữ được trong thời gian dài, không xảy ra tình trạng nước bị thất thoát nhiệt.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ, cực phù hợp với sự lựa chọn của người Việt

-Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston được trang bị công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn cực mạnh mẽ; để lọc nước, mang đến nguồn nước trong sạch hơn. Nhờ vậy bình sẽ giúp ngăn chặn sự sinh sôi; phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng; đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng là trên hết.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít.

Giá bán: 3.090.000₫

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 lít được biết đến có từ nước Ý; chính vì vậy mà các sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ này; đều được thiết kế sang trọng và tinh tế cực kì mang đến cho căn phòng tắm mà bạn bố trí; trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Cùng dung tích 20 lít sẽ phù hợp với gia đình 3-4 người sử dụng. Mang đến một nguồn nước nóng ấm áp giữa mùa đông buốt giá.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ, cực phù hợp với sự lựa chọn của người Việt

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít có những công nghệ nổi bật như:

-Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco sử dụng 100% đồng nguyên liệu an toàn. không pha mạ kền, có tác dụng làm nóng cực nhanh. Ngoài ra, còn có tác dụng kháng khuẩn cực tốt; mang đến nguồn nước trong lành. Đảm bảo sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình bạn.

-Sử dụng công nghê ECO EVO chuẩn châu Âu, giúp tiết kiệm điện năng lên tới 14%. Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng; sẽ tự động tính toán và đề xuất mức nhiệt độ phù hợp của nước nóng. Tiền điện gia đình bạn hàng tháng giảm đáng kể.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ, cực phù hợp với sự lựa chọn của người Việt

-Đảm bảo sự an toàn của người tiêu dùng là trên hết; nên chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này; trang bị 2 bộ cảm biến siêu nhạy. Giúp cho người dùng được bảo đảm an toàn hơn và tránh được các trường hợp giật điện có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT.

Giá bán: 3.590.000₫

Bình Nóng Lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Wifi với thiết kế hình chữ nhật đơn giản; các góc cạnh bo tròn tinh tế phù hợp lắp đặt cho các căn phòng có trần thấp. Không những vậy, với gam màu trắng, đen kết hợp với logo Ariston; chính là điểm nhấn của sản phẩm; phù hợp lắp đặt với nhiều không gian nội thất.

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT, có những công nghệ nổi bật như:

-Công nghệ ION Bạc diệt khuẩn, và lọc nước cực kì hữu ích. Nhờ vậy, bình sẽ giúp ngăn cản sự sinh sôi; phát triển của vi khuẩn gây hại; mang lại cho bạn nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 20L giá rẻ, cực phù hợp với sự lựa chọn của người Việt

-Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT cùng thanh đốt 100% đồng nguyên chất; có khả năng làm nước nóng nhanh, hạn chế sự ăn mòn của nước cứng; giảm thiểu sự bám cặn tuyệt đối.

-Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh Ariston 20 Lít; với 2 chức năng chính. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn; bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook