0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 2 đèn báo nên mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:47 31/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn báo hiệu trên bình sẽ giúp người dùng nhận biết được nước nóng lúc nào đã sẵn sàng để sử dụng. Cùng tham khảo ngay top 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 2 đèn báo nên mua nhất ở thời điểm hiện tại nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS 30 Lít.

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 2 đèn báo nên mua nhất hiện nay

Vị trí đầu tiên là bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS với thiết kế kiểu dáng hình chữ Nhật dài sang trọng. Trên mặt bình có thiết kế với 2 đèn báo hiệu, khi nước nóng sẵn sàng bình sẽ chuyển sang màu xanh báo hiệu cho bạn. Với bình chứa 30 lít sẽ phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Thanh đốt của bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS được làm từ đồng sẽ giúp nước làm nóng nhanh hơn. Không chỉ vậy, thanh đốt bằng đồng còn tăng tuổi thọ kéo dài hơn so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bên cạnh đó còn giúp kháng khuẩn trong nước để bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Top 3 bình nóng lạnh 2 đèn báo Ariston nên mua nhất hiện nay

Chiếc bình nóng lạnh này còn giữ nước ấm cực lâu nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao giúp cho nước nóng trong thời gian dài. Điều này giúp bình tránh bị thất thoát nhiệt để tiết kiệm năng lượng hơn trong quá trình sử dụng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít.

Ở vị trí thứ hai là bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS cũng được thiết kế 2 đèn báo hiệu hiện đại. Mẫu bình này được thiết kế vuông nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tíc. Với màu sắc hài hòa sẽ mang lại điểm nhấn cho mọi không gian lắp đặt của những gia đình.

Top 3 bình nóng lạnh 2 đèn báo Ariston nên mua nhất hiện nay

Chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này có thể bảo đảm được sự an toàn cho người dùng. Bộ vi mạch điện tử kiểm soát có thể liên tục kiểm tra mọi thông số trên bình; nếu phát hiện ra bất kì sự cố nào thì hệ thống sẽ ngắt sự kết nối ngay lập tức. Từ đó bảo đảm được sự an toàn hơn cho người dùng.

Mẫu bình nóng lạnh này khá đặc biệt khi có công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu giúp tiết kiệm năng lượng. Nó có thể ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng và tự động để xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp. Từ đó giúp bình có thể tiết kiệm năng lượng đến 14% so với những loại bình thông thường.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX.

Ở mẫu bình cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là bình nóng lạnh Ariston Andris2 30LUX 30 lít. Đây là mẫu bình nóng lạnh sang trọng được nhiều người lựa chọn nhất trong thời gian gần đây; bình được thiết kế sang trọng, màu sắc trẻ trung cùng kiểu dáng bình vuông cực nhỏ nhắn.

Top 3 bình nóng lạnh 2 đèn báo Ariston nên mua nhất hiện nay

Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ Andris2 30LUX này có công nghệ Ion bạc làm sạch nước giúp bảo vệ sức khỏe. Các khối cầu Ag+ nằm trong ống dẫn, khi nước đi qua ông sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc này sẽ giúp tiêu diệt hoàn toàn csc vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Bình còn có hệ thống ELCB giúp đảm bảo chống giật cực nhạy để bảo vệ sự an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó thì bình còn có thể tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt độ quá cao để bảo đảm an toàn; khi đã đạt đến mức nhiệt cao nhất thì bình sẽ tự động tắt đi.

Đó là toàn bộ 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 2 đèn báo sử dụng tốt nên mua nhất trong thời điểm hiện tại. Hy vọng với phần giới thiệu này sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook