0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 bếp từ Canzy giá rẻ dưới 8 triệu được ưa chuộng

Ngày Đăng: 03:27 25/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cần lựa chọn cho gia đình 1 mẫu bếp từ canzy giá rẻ dưới 8 triệu đồng, thì những gợi ý dưới đây của Điện máy Thiên Phú cũng rất đáng để bạn tham khảo?

1. Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702IPA giá rẻ

Bếp từ canzy 2 vùng nấu CZ 702IPA giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ có giá thành chỉ 8.000.000 ₫, mẫu bếp này còn, hội tụ đầy đủ các tính năng thông minh như hẹn giờ, khóa trẻ em, 9 mức nhiệt khác nhau. Chắc chắn sẽ giúp chị em chế biến nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

Công nghệ cảm ứng từ là công nghệ nấu ăn không tạo ra ngọn lửa, không sản sinh ra khí CO2. Đáy nồi được làm nóng trực tiếp sau đó truyền nhiệt lên làm chín thực phẩm do đó không gây cảm giác nóng nực. Tạo môi trường sống trong lành, loại bỏ nguy cơ cháy nổ an toàn nhất. Bên cạnh đó bếp từ Canzy giá rẻ CZ 702IPA được ứng dụng công nghệ G5 ECO inverter thông minh giúp người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền điện hàng tháng.

Xem Chi Tiết: Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702IPA giá rẻ

2. Bếp Từ Đơn Âm Canzy CZ 818 giá rẻ

Bếp Từ Đơn Âm Canzy CZ 818 giá rẻ nằm trong phân khúc bếp từ giá rẻ với nhiều ưu điểm vượt trội. Nổi bật nhất là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Là mẫu bếp điện từ đơn có công suất tối đa lên tới 2600W, đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng. Với mức điều nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

Bếp điện từ Canzy CZ-818 được trang bị bảng điều khiển với các phím bấm cơ ngay trên bếp, thuận tiện và rất dễ sử dụng. Tuy là bếp từ nhưng Canzy CZ-818 lại không kén nồi như những dòng bếp từ thông thường, bạn có thể sử dụng những nồi có chất liệu từ sắc, thép, gang, Inox… Ngoài ra, Bếp điện từ Canzy CZ-818 có quạt tản nhiệt kích thước lớn với khả năng làm mát hiệu quả, giúp tăng độ bền của bếp.

Xem Chi Tiết: Bếp Từ Đơn Âm Canzy CZ 818 giá rẻ

3. Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702I giá rẻ

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702I giá rẻ là mẫu bếp được nhập khẩu nên chất lượng sản phẩm vượt trội, thiết kế đẹp, hiệu suất mạnh mẽ. Không chỉ được sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đây là loại mặt kính thường được sử dụng nhiều trong các mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu hiện nay. Ưu điểm của loại mặt kính này là không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon, không gây ảnh hưởng cho cho sức khỏe người sử dụng.

Bếp từ canzy giá rẻ sở hữu khả năng nấu ăn siêu nhanh, đun sôi 1L nước chỉ chưa đầy 2 phút. Công nghệ cảm ứng từ thông minh và công nghệ biến tần G5 EGO inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Các tính năng mới cũng được bổ sung để mang lại cho người dùng sự tiện lợi nhất trong việc nấu nướng. Bao gồm chế độ giữ ấm với 3 mức ( 65 độ C, 75 độ C, 85 độ C), chế độ tạm dừng Pause, chế độ ninh hầm thông minh, hẹn giờ với 2 chế độ ( chuông báo và tắt bếp),…

Xem Chi Tiết: Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702I giá rẻ

Hi vọng với những mẫu bếp từ âm canzy giá rẻ mà chúng tôi vừa gợi ý, sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn phù hợp, thích hợp với gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook