0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 bếp điện từ Bosch bạn nên sở hữu vào dịp cuối năm

Ngày Đăng: 10:14 10/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Mặt bếp từ âm Bosch PMI968MS được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

Bếp từ Bosch giá rẻ PMI968MS còn sở hữu nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Bếp từ đôi Bosch PMI968MS được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật kích thước 760 x 450, các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

2. Bếp Điện Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu

Chiếc bếp từ Bosch PVJ631FB1E gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực. Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.

Bếp từ âm Bosch PVJ631FB1E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh: Bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Bếp từ Bosch giá rẻ PVJ631FB1E còn được tích hợp chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng.

Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

3. Bếp Từ Âm Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu

Bếp từ Bosch giá rẻ PID675DC1E còn được tích hợp chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng. Hơn nữa, ở vùng bếp nấu có diện tích lớn nhất 32 cm lần lượt đường kính bắn ba 21, 26 và 32 cm với các mức công suất 2.2; 2,6; 3.3 kW tương ứng.

+ Kiểm soát nhiệt độ chiên xào với 5 cấp độ.

+ Chức năng bộ nhớ : bếp sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp nếu bếp vô tình bị tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động trở lại với cài đặt trước đó.

+ Chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu): khi đặt nồi từ trên bếp, sau đó bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ tự động được chọn, Bạn chỉ cần chọn công suất để nấu.

+ Chức năng làm sạch: giúp vệ sinh làm sạch bề mặt khi bếp đang hoạt động bằng phím khóa tạm thời

+ Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh

+ Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp

+ Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em

+ Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)

+ Khả năng ngắt kết nối tín hiệu âm thanh.

+ Tổng công suất của các bếp có thể được giới hạn bởi người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook