0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 tủ lạnh Side By Side chất lượng tốt, nên mua

Ngày Đăng: 09:57 25/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JDS

Là chiếc tủ lạnh Side by side hiện đại với màu sắc vàng sang trọng. 2 cửa tủ được sơn tĩnh điện cộng với thiết kế tay cầm chìm tinh tế sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp trang nhã và lịch sự. Với dung tích lớn lên đến 626 lít phù hợp với gia đình trên 5 thành viên đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm.

Trang bị tính năng tiết kiệm điện với máy nén Linear Inverter giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ cùng với đó LG tự tin bảo hành 10 năm cho máy nén.

Khử mùi Nano Carbon có tác dụng làm vô hiệu hóa quá trình phát sinh cũng như phân chia của các tế bào vi khuẩn mang lại không gian vô trùng cho tủ lạnh đảm bảo chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt và an toàn về hàm lượng dinh dưỡng. Đồng thời chiếc tủ này còn trang bị 2 ngăn rau quả riêng biệt cho bạn thoải mái dự trữ rau củ cho gia đình bạn. Bên cạnh đó ngăn rau quả còn có khả năng cân bằng độ ẩm giúp cho rau củ luôn được tươi ngon trong thời gian dài.

Nơi tham khảo: Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JDS

2. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-WB545PGV2

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cá tính hứa hẹn sẽ đem đến cho nội thất nhà bạn một đẳng cấp mới cùng dung tích 455 lít chiếc tủ lạnh Hitachi này có thể bảo quản thực phẩm tối ưu cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên trong gia đình. Sở hữu hệ thống làm lạnh quạt kép của hai quạt gió riêng biệt làm lạnh độc lập hai ngăn. Nhờ đó hiệu suất làm lạnh sẽ cao hơn và các thực phẩm của hai ngăn sẽ giảm đi khả năng bị ám mùi.

Để tăng khả năng khử mùi chiếc tủ lạnh hitachi được trang bị thêm màng lọc Nano Titanium giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả tăng khả năng bảo vệ cho các thực phẩm cũng như hạn chế sự ám mùi gây khó chịu.

Cùng với đó nhờ có cảm biến nhiệt Eco của tủ lạnh giúp cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài cũng như sự mở cửa của người dùng và lượng thực phẩm bên trong tủ. Từ đó cài đặt chế độ làm lạnh và hoạt động tiết kiệm điện tối ưu.

Nơi tham khảo: Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-WB545PGV2

Trên đây là thông tin về 2 chiếc tủ lạnh có giá thành rẻ chất lượng tốt mà chúng tôi đưa ra, nếu bạn còn thắc mắc về chiếc tủ lạnh bạn dự định mua hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để tham khảo nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook