0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 tủ lạnh Hitachi Side by side 6 cửa đang được bán nhiều nhất tại Điện Máy thiên Phú.

Ngày Đăng: 08:27 25/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-SF57EMV 565 Lít

Tủ lạnh Hitachi R-SF57EMV : thuộc dòng tủ lạnh cao cấp hiện đại của Hitachi với màu vỏ sang trọng, lịch lãm, vỏ bọc làm từ chất liệu cao cấp không gỉ,mang đến vẻ đẹp tinh tế cho bất kỳ không gian nội thất nào. Tủ lạnh được thiết kế với 6 cửa, ngăn kéo dạng trượt tiện lợi, dễ dàng giúp bạn sắp xếp, phân loại, bảo quản thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi R-SF57EMV có tổng dung tích 589 lít trong đó ngăn đá 27 lít, ngăn lạnh 296 lít, ngăn rau quả 104 lít và ngăn đông 162 lít thích hợp với gia đình nhiều thành viên trên 8 người. Tủ được thiết kế với công nghệ làm lạnh Frost Recycling, hệ thống điều khiển Eco thông minh, công nghệ khử mùi Nano 3 lớp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn. Tủ trang bị máy nén A.I. Inverter rất tiết kiệm điện năng và đặc biệt là tính năng nhận biết thói quen người sử dụng.

– Tủ lạnh Hitachi side by side inverter sở hữu công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tiên tiến nổi bật Nano Titanium của tủ lạnh Hitachi kết hợp với bộ lọc kháng khuẩn thế hệ mới 3 lớp khử mùi, có khả năng loại bỏ vi khuẩn mạnh mẽ và khử mùi hiệu quả nhờ hoạt động của các ion kháng khuẩn, giúp thực phẩm được bảo quản tốt với chất lượng dinh dưỡng không thay đổi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Tủ lạnh Hitachi inverter side by side thiết kế 6 cửa với hệ thống khay kệ có thể tùy chỉnh làm bằng khay kính chịu lực , có thể chịu được một khối lượng tương đối lớn của thực phẩm mà vẫn đảm bảo độ bền cao.

Tủ lạnh Hitachi inverter có ngăn rau củ lớn với khả năng giữ độ ẩm ở mức cân bằng, cửa gió được điều chỉnh tốt, bảo đảm thực phẩm được làm lạnh hiệu quả, giữ được độ ẩm tự nhiên, kéo dài thời gian lưu trữ. Tủ lạnh còn có ngăn đông, giúp bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hải sản, tốt cùng công nghệ đông hiện đại và công nghệ kháng khuẩn chất lượng cao, giúp bạn yên tâm bảo quản mọi loại thực phẩm thiết yếu hằng ngày một cách vô cùng đơn giản. Cảm biến Eco của Tủ lạnh Hitachi R-SF57EMV có khả năng cảm nhận nhiệt độ và sự thay đổi nhiệt độ, giúp tủ luôn ở mức nhiệt độ lý tưởng dù là ngăn lạnh hay ngăn đông, đảm bảo chất lượng bảo quản tốt nhất đối với mọi loại thực phẩm bên trong tủ, tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Tủ lạnh Hitachi side by side còn có ngăn chân không với nhiệt độ bảo quản lý tưởng từ -1 đến +1 oC có thể điều chỉnh tùy vào mục đích sử dụng, sự hiện diện của CO2 trong ngăn chân không còn giúp thực phẩm giữ được lâu hơn và giữ được lượng chất dinh dưỡng nhiều hơn. Tủ lạnh trang bị bộ lọc kháng khuẩn thế hệ mới với 3 lớp khử mùi giúp không khí tủ sạch và giữ thực phẩm duy trì độ tươi ngon lâu dài.

– Tủ lạnh Hitachi Inverter hoạt động làm lạnh bằng công nghệ tiên tiến Frost Recycling( tái sử dụng khí lạnh) máy nén sẽ tự động tắt khi đạt độ lạnh phù hợp. Khi đó tuyết trên dàn lạnh se được tận dụng để giữ nhiệt độ luôn thấp thậm chí khi máy nén ngừng hoạt động. Bên cạnh đó tủ bao gồm 02 quạt: ngăn đông và ngăn mát riêng biệt.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter G520GV, 6 Cửa Dung Tích 536 Lít

– Tủ lạnh Hitachi 536 lít R-G520GV : thiết kế 6 cửa sang trọng với công nghệ Frost Recycling kết hợp công nghệ rã đông Hybrid, không khí lạnh tạo ra bởi băng tuyết được tái sử dụng để làm mát các ngăn, ngay cả khi máy nén không hoạt động. Tấm cách nhiệt chân không VIP tối đa hóa không gian và nâng cao hiệu quả làm lạnh.

– Tủ lạnh Hitachi inverter này có thiết kế ngăn đông trên để lưu trữ thực phẩm dùng hàng ngày gồm: Tầng 1 cấp đông tươi ngon, tầng 2 dành cho các thực phẩm nhó trong túi kín khí và túi trữ lạnh, tầng 3 dùng cho thực phẩm đông lạnh kích thước lớn. Tủ lạnh có ngăn rau quả thông minh Aero-care, chất xúc tác Quang hóa và đèn LED tạo ra một môi trường tối ưu, duy trì sự tươi ngon và dinh dưỡng cho rau quả. Ngăn dưới cho rau quả lớn, ngăn trên cho rau quả nhỏ và trái cây, rau quả đã thái. Bảo quản rau quả với độ ẩm tối ưu.

– Tủ lạnh Hitachi trang bị ngăn Delicious Frezzing lưu trữ hương vị thịt cá, giảm thiểu lượng nước chảy ra nhờ giảm kích thước tinh thể băng. Ngăn ngừa rau quả bị mất chất dinh dưỡng: giúp lưu giữ nhiều Vitamin C hơn. Lưu giữ hương vị tự nhiên, giúp thực phẩm ít bị biến chất hơn. Bảo quản chân không ở 0.8atm, Băng lọc chống Oxy hóa và chất xúc tác quang hóa độc đáo giúp cho các loại thực phẩm thịt, cá và sản phẩm từ sữa giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng.

– Tủ lạnh Hitachi side by side làm đá tự động bằng cách nạp đầy bình nước của ngăn làm đá. Không cần hệ thống ống cấp nước. Chức năng làm đá nhanh chỉ mất 80 phút để tạo thành viên đá so với 120 phút khi sử dụng chức năng làm đá thông thường. Kệ bằng kính chịu lực có độ bên cao và dễ dàng vệ sinh (tầng 1 – 2 từ trên xuống). Bạn có thể đặt khay trứng ở bất kỳ vị trí nào trên kệ. Đồng thời có thể sắp xếp các loại thực phẩm nhỏ cùng lúc.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có máy nén Inverter thiết kế với độ chính xác và độ bền cao, điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ từ cao đến thấp. Cung cấp một lượng lớn không khí lạnh giúp làm lạnh mạnh mẽ, và hoạt động ở chế độ thấp hơn giúp tiết kiệm điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook