0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 Tủ Lạnh Hitachi Side By Side 4 cánh có giá dưới 40 triệu

Ngày Đăng: 07:51 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter WB730PGV6X

Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X : có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, sang trọng của phong cách châu Âu lạ lùng để tô đẹp thêm cho căn phòng của bạn. Dung tích chiếc tủ lạnh Hitachi này vào khoảng 590 lít, khá là lớn, đủ để chứa thực phẩm cho những nhà có đến trên 7 người.

– Hệ thống quạt kép được tích hoạt giúp cho tủ lạnh Hitachi side by side có được nâng suất làm lạnh cao hơn. Hai hệ thống quạt riêng biệt, làm lạnh ở hai ngăn độc lập tăng cường sự làm mát thực phẩm sao cho thật phù hợp. Với ngăn rau quả Aero-care thông minh, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X nay đã có thể bảo quản rau, củ, quả trong một điều kiện tốt hơn và đảm bảo chúng luôn tươi ngon, không héo.

– Không chỉ là công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter có cảm biến nhiệt Eco, ghi nhận những thay đổi về nhiệt độ xung quanh để từ đó đưa ra chế độ phù hợp. Hai công nghệ này sẽ tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn cho gia đình bạn. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB730PGV6X có màng lọc Nano Titanium song hành với đệm cửa chống mốc, đảm bảo không khí bên trong tủ lạnh không có vi khuẩn, nấm mốc cũng như các mùi hôi luôn được khử sạch đi.

– Điều đặc biệt của tủ lạnh Hitachi gias rẻ có tấm cách nhiệt chân không tiên tiến, giúp hạn chế sức nóng từ bên ngoài ảnh hưởng vào tủ lạnh. Nhờ đó, tủ lạnh sẽ ổn định được nhiệt độ của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn. Ngăn đá xoay đảm bảo cho những người sử dụng tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB730PGV6X có thể làm đá một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Cùng với nó, tay nắm trợ lực đảm bảo cho bạn có thể đóng mở cửa tủ dễ hơn nhiều lần.

– Với khay thủy tinh chịu lực, bạn sẽ sắp xếp những thức ăn vào tủ lạnh Hitachi side by side R-WB730PGV6X một cách nhanh hơn mà không lo sợ chúng làm hỏng khay đựng. Bảng điều khiển bên ngoài hỗ trợ bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho tủ lạnh nhanh và tiết kiệm điện hơn.

2. Tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5

Tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 : có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, mang âm hưởng của phong cách châu Âu lạ lùng để tô đẹp thêm cho căn phòng của bạn. Dung tích chiếc tủ lạnh Hitachi này vào khoảng 640 lít, khá là lớn, đủ để chứa thực phẩm cho những nhà có đến trên 7 người.- Hệ thống quạt kép được tích hoạt giúp cho tủ lạnh Hitachi inverter 4 cánh có được nâng suất làm lạnh cao hơn. Hai hệ thống quạt riêng biệt, làm lạnh ở hai ngăn độc lập tăng cường sự làm mát thực phẩm sao cho thật phù hợp. Với ngăn rau quả Aero-care thông minh, tủ lạnh Hitachi inverter R-WB800PGV5 nay đã có thể bảo quản rau, củ, quả trong một điều kiện tốt hơn và đảm bảo chúng luôn tươi ngon, không héo. Không chỉ là công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tủ lạnh Hitachi side by side có cảm biến nhiệt Eco, ghi nhận những thay đổi về nhiệt độ xung quanh để từ đó đưa ra chế độ phù hợp. Hai công nghệ này sẽ tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn cho gia đình bạn.

– Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB800PGV5 có màng lọc Nano Titanium song hành với đệm cửa chống mốc, đảm bảo không khí bên trong tủ lạnh không có vi khuẩn, nấm mốc cũng như các mùi hôi luôn được khử sạch đi. Điều đặc biệt của tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 tấm cách nhiệt chân không tiên tiến, giúp hạn chế sức nóng từ bên ngoài ảnh hưởng vào tủ lạnh. Nhờ đó, tủ lạnh giá rẻ sẽ ổn định được nhiệt độ của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn.

– Ngăn đá xoay đảm bảo cho những người sử dụng tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB800PGV5 có thể làm đá một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Cùng với nó, tay nắm trợ lực đảm bảo cho bạn có thể đóng mở cửa tủ dễ hơn nhiều lần. Với khay thủy tinh chịu lực, bạn sẽ sắp xếp những thức ăn vào tủ lạnh Hitachi side by side R-WB800PGV5 một cách nhanh hơn mà không lo sợ chúng làm hỏng khay đựng. Bảng điều khiển bên ngoài hỗ trợ bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho tủ lạnh nhanh và tiết kiệm điện hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook