0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 tủ lạnh hitachi màu đen giá rẻ sử dụng nhiều nhất 2019

Ngày Đăng: 04:24 15/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG630PGV7

Có thiết kế ngăn đá trên truyền thống vô cùng quen thuộc cùng phần tay cầm có thiết kế nổi màu bạc trắng vô cùng sang trọng cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tăng thêm sự hiện đại sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Cùng với đó tủ có dung tích lên đến 510 lít rất thích hợp cho những gia đình có 5-7 thành viên.

Chiếc tủ lạnh hitachi này thuộc dòng tủ inverter sử dụng công nghệ tiết kiệm điện hiện đại giúp cho việc tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ đến 36% so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Đồng thời công nghệ inverter này cũng giúp cho tủ vận hành êm ái duy trì tốt mức nhiệt cài đặt bảo quản tốt cho thực phẩm, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Để giúp cho tủ uôn bảo quản thực phẩm tươi tốt chiếc tủ này trang bị thêm hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh nhanh đồng đều ngăn giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm và còn hạn chế khả năng lẫn mùi cực hiệu quả.

Nơi tham khảo sản phẩm: Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG630PGV7 giá rẻ chính hãng

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 cánh FG690PGV7X

Chiếc tủ lạnh hitachi 2 cánh này cũng thuộc dòng tủ inverter sử dụng các công nghệ vượt trội đem lại cho tủ hoạt động êm ái hơn và giúp tủ đạt hiệu suất hiệu quả khi động. Đồng thời chiếc tủ này sử dụng màng lọc Nano Titanium bạn sẽ không còn phải lo lắng về vi khuẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe hoặc các mùi hôi khó chịu nữa. Màng lọc giúp không khí trong tủ lạnh luôn được trong sạch tạo môi trường lí tưởng để bảo quản tốt cho thực phẩm.

Để giúp người tiêu dùng chưa được nhiều thực phẩm tủ được trang bị ngăn chưa rau củ dung tích lớn giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ cho từng loại rau củ tránh trường hợp chèn ép. Ngăn chứa này còn có khả năng giữ ẩm hiệu quả giúp rau củ giữ lại được lượng nước và tươi ngon lâu hơn.

Nơi tham khảo sản phẩm: Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 cánh 510 Lít FG630PGV7 giá rẻ chính hãng

Nhìn chung 2 chiếc tủ lạnh hitachi này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn với những điểm nổi bật cùng thiết kế đẹp mắt sẽ tô điểm cho không gian nhà bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook