0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 tủ lạnh AQUA dưới 6 triệu vẫn có công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 16:14 17/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh AQUA Inverter AQR-I257BN 252 Lít.

Chiếc tủ lạnh AQUA inverter này sở hữu thiết kế sang trọng với ngăn đá trên truyền thống, kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp của phần lớn các gia đình.

Công nghệ Nano Fresh Ag của tủ lạnh Aqua bên cạnh việc giúp cho tủ lạnh không bị bám mùi hôi của thực phẩm còn mang đến khả năng loại bỏ vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình đi cùng là. Chức năng cung cấp Vitamin Pro5+: Cân bằng độ ẩm, cung cấp Vitamin C chống oxy hóa, khử khí Etylen, khử mùi, kháng khuẩn.

Được trang bị công nghệ biến tần Inverter tiên tiến nên bạn hòan toàn có thể yên tâm về hiệu quả tiết kiệm năng lượng khi sử dụng tủ lạnh này. Công nghệ này còn hoạt động bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định tối ưu để thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Tủ lạnh AQUA 2 cánh này có khả năng cấp đông mềm cho thực phẩm nhờ vào ngăn trữ lạnh đa năng Aqua Triple Fresh. Bạn có thể chế biến thực phẩm ngay lập tức mà không cần phải rã đông.Với khay kể bằng kính chịu lực với sức chịu lên đến 100 kg giúp bạn có thể thoải mái để thực phẩm mà không lo bị nứt.

2. Tủ Lạnh AQUA Inverter AQR-I246BN 226 Lít.

Chiếc tủ lạnh này có thiết kế ngăn đá trên truyền thống. Màu sắc tủ mới lạ, sang trọng sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình cùng với chế độ làm lạnh nhanh chóng tủ lạnh AQUA giá rẻ với khả năng làm đá nhanh chóng sẽ tạo ra những viên đá trong veo chỉ trong thời gian ngắn. Bạn không phải chờ đợi quá lâu khi muốn ngay lập tức thưởng thức món thức uống mát lạnh khi vừa ra ngoài về.

Cùng với đó được trang bị công nghệ Nano Fresh Ag, tủ lạnh Aqua AQR-I246BN có thể ngăn chặn và loại bỏ được sự hình thành của vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người dùng trả lại bầu không khí mát lạnh của tủ lạnh diệt khuẩn. Hơn nữa, công nghệ này sẽ giúp tủ lạnh không bị bám mùi hôi của thực phẩm.

Thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đồng đều bên trong tủ lạnh với công nghệ Multi Flow. Công nghệ này sẽ giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ cho dù bạn để bất kì thực phẩm ở đâu trong tủ lạnh mà kể cả nơi kín nhất, hơn nữa nó giúp cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều, tươi ngon.

Tủ lạnh inverter này có khả năng cấp đông mềm cho thực phẩm nhờ vào ngăn trữ lạnh đa năng AQUA Triple Fresh. Bạn có thể chế biến thực phẩm ngay lập tức mà không cần phải ngâm thực phẩm ở trong nước nhiều giờ nó sẽ tự động rã đông cho bạn.

Trên đó là 2 chiếc tủ lạnh của hãng AQUA hiện đang được lựa chọn nhiều nhất mong bài viết có thêm thông tin cho bạn khi lựa chọn sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook