0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 tivi giá rẻ phù hợp với các phòng ngủ

Ngày Đăng: 10:08 22/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Tivi Sony KD-43X7500F 43 Inch 4K

Ấn tượng thu hút người dùng bởi thiết kế tối giản sang trọng cùng các đường nét khung viền được mạ nhôm đẹp mắt và hài hòa với không gian phòng nhà bạn. Cùng kích thước màn hình 43 inch giúp bạn dễ dàng bố trí tivi ở nhiều nơi chắc chắn đây sẽ là chiếc tivi giá rẻ phù hợp nhất với phòng khách, phòng họp, phòng ăn,… hoặc treo tường ở phòng ngủ.

Trang bị công nghệ xử lý hình ảnh này sẽ tái tạo nâng cấp chất lượng hình ảnh cùng độ nét giảm nhiễu để tăng cường độ sắc nét của hình ảnh và hạn chế tối đa tình trạng nhòe hình.

Đồng thời chiếc tivi Sony này còn sở hữu 2 loa với tổng công suất 20 W cùng những công nghệ âm thanh hiện đại của Sony cho phép bạn chìm đắm và dâng tràn cảm xúc như thể đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp hát.

2. Smart Tivi Sharp 32 inch LC-32SA4500X

Chiếc Smart tivi sharp này cũng có vẻ ngoài ấn tượng sở hữu 7 tính năng bảo vệ hoạt động an toàn trong nhiều môi trường khác nhau cho cả nhà bạn tận hưởng giải trí mọi lúc với chất lượng tuyệt hảo nhất.

Giải trí với Easy Smart có 3 ứng dụng thông dụng cài sẵn là Youtube cho phép bạn xem các video trên internet với chất lượng tốt nhất chỉ trong một cú nhấp chuột.

Thứ hai Netflix là một trong những dịch vụ truyền hình trực tuyến lớn nhất hiện nay trên thế giới và cung cấp chất lượng video có độ phân giải cao có thể lên đến 4K Ultra HD.

Và cuối cùng là trải nghiệm công cụ tìm kiếm thông minh nhất với trình duyệt web giúp cho việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn.

Trên đây là những ưu điểm của 2 chiếc tivi vượt trội mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo và sử dụng cho phòng ngủ gia đình mình nếu bạn còn thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc truy cấp web: dienmaythienphu.vn để tham khảo thêm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook