0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 2 sản phẩm bán chạy nửa đầu tháng 8/2019

Ngày Đăng: 07:17 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG bán rất chạy nhất tháng 8 như được khẳng định doanh số và chất lượng khi các mẹ nội trợ tìm đến, Sau đây là 2 sản phẩm bán chạy nhất của tháng trong hãng tủ lạnh LG

1. Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315BL, 2 Cánh 315 Lít

+ Màu sắc sang trọng, kiểu dáng hiện đại:

Sở hữu gam màu đen sang trọng, tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-D315BL thuộc mẫu tủ lạnh ngăn đá trên – không chỉ mang lại cảm giác thân thuộc về kiểu tủ truyền thống để sử dụng mà còn trở thành nội thất hiện đại, bắt mắt trong không gian nhà bạn.

+ Tiết kiệm điện, tủ chạy êm, bền bỉ nhờ công nghệ Inverter:

Tủ lạnh LG model GN-D315BL được tích hợp công nghệ Inverter mới nhất nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50%. Bạn có thể yên tâm về lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng, bên cạnh việc hài lòng về máy nén của tủ lạnh hoạt động êm ái và nhiệt độ lúc nào cũng được duy trì ổn định.

+ Làm lạnh thực phẩm toàn diện với công nghệ đa chiều:

Nhờ sự hoạt động của công nghệ làm lạnh đa chiều, thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh sẽ được bảo quản một cách toàn diện bởi sự phân bổ đồng đều của luồng khí lạnh. Đây là hệ thống làm lạnh đã được cải tiến rất nhiều trên những mẫu tủ lạnh LG Inverter mới hiện nay.

+ Cải thiện hiệu quả làm lạnh nhờ công nghệ Door Cooling+:

Công nghệ Door Cooling+ chính là luồng khí lạnh được tạo ra từ cánh cửa tủ, nhằm cải thiện tình trạng mất thời gian để chờ đợi thực phẩm được làm lạnh ở vị trí bên cửa tủ.

+Bảo quản rau củ tươi lâu trong ngăn cân bằng độ ẩm lưới mắt cáo:

Hãng LG thiết kế đặc biệt khi trang bị thêm lưới mắt cao trong ngăn cân bằng độ ẩm, nhằm cải thiện tối đa trong việc duy trì độ ẩm cho rau củ quả. Vì nhiệm vụ của lưới mắt cáo chính là giữ lại hơi nước – bốc ra từ rau củ, để duy trì và ổn định độ ẩm vốn có bên trong ngăn.Giá sản phẩm: 9.450.000

2. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-B315S 315 Lít

+ Thiết kế đơn giản, thanh lịch:

Tủ lạnh LG Inverter GN-B315S 315 lít có thiết kế ngăn đá trên đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch với sắc xám bạc bắt mắt. Đi cùng dung tích 315 lít, chiếc tủ lạnh LG sẽ là sự lựa chọn hòan toàn phù hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.

+ Công nghệ máy nén Inverter giúp tiết kiệm điện năng:

Tủ lạnh LG GN-B315S 315 lít sở hữu công nghệ máy nén Inverter tuyến tính, giúp loại bỏ các chuyển động không cần thiết. Máy nén hoạt động êm ái và giảm tiếng ồn một cách tối đa, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hao phí.

+ Kháng khuẩn, khử mùi với công nghệ Nano Carbon:

Công nghệ Nano Carbon giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh LG 2 cánh này được trong lành, sạch khuẩn, giúp cho mùi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị.

+ Công nghệ làm lạnh Door Cooling+:

Công nghệ Door Cooling+ trên tủ lạnh LG Inverter ngăn đá trên này có thể giải phóng luồng khí lạnh từ cửa tủ tỏa đồng đều làm lạnh khoảng không gian nhanh chóng và hiệu quả, bảo quản thực phẩm tốt hơn, giúp bạn tận hưởng thực phẩm tươi mát mà không phải chờ đợi lâu.Giá sản phẩm: 7.650.000

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook