0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 Điều hoà Panasonic tiết kiệm điện hiệu quả

Ngày Đăng: 05:46 14/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic CU/CS-N12UKH-8 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Với ưu điểm làm lạnh đạt nhiệt độ trong tích tắc cùng với thiết kế dàn lạnh nổi bật luôn là ưu điểm của các dòng sản phẩm của Panasonic mang đến những đường nét hiện đại tinh tế với lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Để đem đến cho người tiêu dùng một bầu không khí trong lành chiếc điều hòa panasonic sử dụng công nghệ Nanoe-G là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước để cho một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

Với một chiếc điều hòa tiết kiệm điện tốt thì không thể thiếu chế độ vận hành khi ngủ sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc khi gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ. Nhờ chế độ này mà các thành viên trong gia đình sẽ có một giấc ngủ ngon và không lo bị cảm lạnh.

2. Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CU/CS-YZ24UKH-8 24.000BTU

Sở hữu thiết kế thời trang đi cùng màu sắc ánh ngọc trai sang trọng sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Cùng với công suất làm lạnh/sưởi ấm 24000btu chiếc điều hòa giá rẻ này chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng dưới 30 – 40 m2.

Ngoài việc mang đến khả năng vận hành êm ái với nhiệt độ vô cùng ổn định công nghệ Inverter trên điều hòa Panasonic còn nhanh chóng làm lạnh phòng tức thì ngay sau khi bật máy nhưng vẫn tiết kiệm điện đáng kể giúp cho gia đình bạn không còn tốn quá nhiều chi phí hàng tháng.

Cùng đó với tính năng thổi gió dễ chịu luồng gió thổi ra lên trần nhà tránh thổi trực tiếp vào người như các dòng điều hòa thông thường khác giúp cho căn phòng luôn được mát mẻ và bảo vệ cho người lớn tuổi cũng như trẻ em trong gia đình khỏi nguy cơ bị cảm lạnh.

Trên đây là 2 chiếc điều hòa panasonic tiết kiệm điện hiệu quả mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo mong rằng bạn đã tìm được chiếc điều hòa phù hợp với gia đình mình !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook