0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 chiếc Tủ lạnh Side by Side inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả được chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:13 13/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Electrolux Inverter Side By Side EHE6897A-BCVN 617 Lít.

Ngăn đa năng FlesFresh điều chỉnh linh hoạt với dải nhiệt độ rộng từ -23°C đến +7°C, lưu trữ đa dạng thực phẩm với tính năng đông mềm UltraChill ở -2°C. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ từ tủ lạnh sang tủ đông chỉ bằng 1 nút chạm.

Ngăn TasteLock với gờ cao su khép kín cùng công nghệ cân bằng độ ẩm AutoHumidity Control giúp nâng cao hiệu suất bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon lâu hơn bao giờ hết đi cùng với nó là.Hệ thống Twintech với 2 dàn lạnh độc lập tại ngăn đông và ngăn mát, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng giúp bảo quản thực phẩm tối ưu, tránh lẫn mùi thực phẩm.

Tủ lạnh Electrolux inverter này được thiết kế lấy nước, đá viên và đá xay bên ngoài tiện lợi. Khay nước đá thiết kế siêu mỏng giúp làm đá nhanh hơn và tiết kiệm diện tích và có các khay kính bằng chất liệu kính chịu lực rất tốt, bề mặt nhẵn bóng và dễ lau chùi khi dính bẩn.

Tủ lạnh Side by Side Electrolux này loại bỏ và khử tới 99,8% vi khuẩn có hại và mùi hôi của thực phẩm ám lại hiệu quả, đảm bảo thực phẩm không lãn mùi ở ngăn đông lẫn ngăn mát.

2. Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inveter RS62K62277P 620 Lít.

Tủ lạnh Samsung Side by Side này sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Chiếc tủ lạnh này sẽ tôn thêm không gian hiện đại cho căn phòng của bạn đi cùng với nó tủ lạnh Samsung này được trang bị công nghệ Digital Inverter với nhiều cấp độ làm lạnh giúp tủ kiểm soát nhiệt độ tối ưu hơn, vận hành êm ái và. Nhờ vào công nghệ này giúp cho khả năng tiết kiệm điện năng của tủ lạnh lên đến 24% so với các tủ lạnh thông thường khác.

Tủ lạnh còn được trang bị hệ thống 2 dàn lạnh độc lập cho khả năng làm lạnh nhanh hơn ở mỗi ngăn. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ ở mỗi ngăn hơn, tránh trường hợp thực phẩm bị lẫn mùi với nhau.

Ngăn rau củ trên tủ lạnh Samsung inverter Side by Side cho phép bạn lưu giữ các loại rau củ và trái cây được tươi ngon lâu hơn nhờ vào khả năng tạo độ ẩm lý tưởng phù hợp cho rau củ quả của ngăn chứa này.

Khay chứa được thiết kế với các khay kính chịu lực, giúp bạn có thể chứa được các thực phẩm có trọng lượng lớn mà không còn lo lắng về hiện tượng nứt vỡ khi để đồ nặng nó có thể chịu lực lên đến 100kg.

Nhìn chung 2 sản phẩm này với thiết kế gọn gàng, màu sắc rất thời thượng, trang bị các công nghệ hiện đại sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thường nhật cho bạn. Vậy nên bạn hòan toàn có thể tham khảo qua sản phẩm này và mang nó về với gia đình mình.

Trên đó là 2 chiếc tủ lạnh Side by Side có công nghệ Inverter đang được chú ý nhất hiện nay mong bài viết này có thêm nhiều thông tin cho bạn khi lựa chọn tủ lạnh cho không gian nhà bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook