0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 chiếc điều hòa cây đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:32 09/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể bạn chưa chọn lựa được chiếc điều hòa cây nào ưng ý cho căn phòng của mình. Hãy để Dienmaythienphu.vn gợi ý cho bạn nhé.

1. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Sumikura APF/APO-210/CL-A, 1 Chiều 21000Btu Gas R410A giá rẻ

Điều hòa cây Sumikura giá rẻ được người tiêu dùng ghi nhận là dòng máy điều hòa có chất lượng khá tốt, giá thành rẻ phù hợp với những hộ gia đình có mức thu nhập thấp. Cơ chế làm lạnh nhanh, mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn, Điều hòa Sumikura APF/APO 210 loại 2 cục 1 chiều 21.000BTU là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình, văn phòng của bạn vào mùa hè này.

Điều hòa cây Sumikura giá rẻ APF/APO 210 sử dụng màn hình VLED: Màn hình được thiết kế rộng hiển thị LED giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển và tùy chọn các chức năng hợp lý, thiết kế bảng điều khiển theo sáng tạo của khách hàng.

Thêm vào đó chức năng tự chuẩn đoán sự cố và bảo vệ, được hiển thị trên màn hình VLED giúp bạn có thể khắc phục sự cố và bảo vệ máy. Bạn hòan toàn có thể yên tâm nếu bạn là không phải là người am hiểu về điều hòa khi sử dụng điều hòa Sumikura 1 chiều APF/APO-210 loại 2 cục 21.000BTU.

Chức năng tự khởi động lại: Là dòng điều hòa cây thế hệ mới mới nên không thể thiếu tính năng tự khởi động lại máy khi có sự cố về điện. Với tính năng này, điều hòa sẽ hoạt động trở lại chế độ đã chọn trước đó ngay khi có điện lại.

Nắp bảo vệ cụm van: Điều hòa cây Sumikura APF/APO 210 được thiết kế với nắp bảo vệ cụm van ở dàn nóng giúp bạn bảo vệ đầu nối chống rò rỉ gas giúp điều hòa nhà bạn luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất.

Chức năng hút ẩm đặc biệt: với tính năng này không gian nhà bạn sẽ luôn luôn khô thoáng, sạch sẽ, giữ được nhiệt độ trong phòng luôn ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm vận hành độc lập với điều hòa.

Giá Tham Khảo: 15.350.000 VNĐ

2. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Gree GVC24AG-K3NNB1A, 1 Chiều 24000Btu Gas R410A giá rẻ

Việc sở hữu một chiếc điều hòa cây không còn là một việc xa vời đối với các gia đình hiện đại bây giờ. Lựa chọn được một sản phẩm nhiều tính năng với mức giá chấp nhận là yêu cầu chung của mọi nhà. Chiếc máy lạnh với nhiều tính năng cho không khí trong phòng luôn ở trạng thái tốt nhất. Ngoài ra chế độ làm lạnh nhanh và bộ lọc khí ngăn khuẩn cho phép việc làm lạnh trong phòng diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tuổi thọ cho máy. điều hòa cây Gree là sự lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sang trọng.

– Hút ẩm, khử mùi với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động thiết bị. Điều này có được làdo quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa cây Gree bắt buộc phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

– Tự động đảo gió giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

– Chống ăn mòn giúp dàn nóng điều hòa cây có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Giá Tham Khảo: 17.500.000 VNĐ

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook