0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 1 điều hòa LG V13API1 đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:37 26/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V13API1 là một thương hiệu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Có tính năng ưu việt, với giá thành rẻ chính hãng. Kết hợp với đường viền máy lạnh LG cổ điện lịch lãm mang tới sự tươi mới chỉ có thể là hãng Lg. Bảo hành 2 năm, máy nén bảo hành 10 năm

Công nghệ hiện đại được trang bị

Để lựa được cho gia đình sản phẩm hữu ích và chất lượng trước hết bạn cần quan tâm đó là công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòad LG 1 chiều V13API1. Với những công nghệ này giúp ích rất lớn trong cuộc sống của bạn:

Điều hòa LG V13API1 tiết kiệm điện năng hiệu quả: sử dụng máy nén Dual Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 70% nhờ dải tần số hoạt động mở rộng hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Ngoài ra, với động cơ Dual Inverter thì trong quá trình vận hành, điều hòa Lg inverter V13API1 cũng hoạt động khá êm ái, không gây những tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng chất lượng cuộc sống.

TOP 1 điều hòa LG đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay

Công nghệ lọc không khí hiệu quả: Tính năng phát ion lọc không khí sẽ phát ra các ion âm có tác dụng bắt giữ và vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc,… để cho bầu không khí lạnh được trong lành và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh: Với tính năng tự động làm sạch dàn lạnh sẽ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh mà máy vẫn hoạt động trơn tru.

Các tính năng làm nên tên tuổi cho điều hòa LG V13API1

Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool: Điều hòa LG inverter V13API1 với máy nén sẽ đẩy nhanh tốc độ và đạt đến tốc độ làm lạnh được cài đặt. Bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng cảm giác mát lạnh, xua tan khí nóng ngoài trời.

TOP 1 điều hòa LG đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay

Tiện lợi hơn khi có thể điều khiển bằng điện thoại từ xa thông qua ứng dụng LG SmartThinQ.

Tính năng tự chẩn đoán lỗi sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và có hướng giải quyết nhanh nhất mỗi khi máy lạnh có vấn đề, sự cố không mong muốn gì đó phát sinh.

Màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi, dễ dàng quan sát vào ban đêm giúp cho qua trình điều chỉnh nhiệt độ của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Có nên mua sản phẩm điều hòa LG V13API1 tại Thiên Phú không?

TOP 1 điều hòa LG V13API1 đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay

Điện Máy Thiên Phú với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực về đồ điện máy. Luôn luôn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình để phù hợp với không gian gia đình bạn
  • Lắp đặt và giao hàng miễn phí
  • Miễn phí hứt chân không khi người tiêu dùng lắp đặt

Nhìn chung với công nghệ và tính năng trên nên điều hòa LG V13API1 luôn năm trong top sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook