0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quát về điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 có gì đáng chú ý?

Ngày Đăng: 19:00 03/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 là mẫu máy có công suất cao nhất trong dòng treo tường. Được ra mắt từ năm 2021 đến nay đã nhận được khá nhiều sự chú ý từ khách hàng tiêu dùng. Cùng chúng tôi tổng quát về sản phẩm này trước khi chọn mua để biết được nó có gì đáng chú ý nhé.

1.Công nghệ nanoe-G loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5

Tổng quát về điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 có gì đáng chú ý?

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 là dòng điều hòa có khả năng lọc không khí hiện đại khi được trang bị công nghệ Nanoe-G độc quyền. Bộ phát có thể giải phóng ra không khí hàng nghìn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ vào không khí; chúng sẽ bám chặt vào các phần tử xung quanh và sẽ được hút lại vào bên trong dàn lạnh để giữ ở màng lọc không khí.

Với những hạt bụi bẩn, các chất gây dị ứng, bụi phấn hoa hay thậm chí là cả hạt bụi mịn PM2.5 cũng sẽ được điều hòa loại bỏ hoàn toàn. Mang lại cho không gian căn phòng nhà bạn trở lên sạch sẽ, thoáng đãng hơn.

2.Chế độ POWERFUL làm mát tức thì khi vừa khởi động

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24XKH-8 có thể làm lạnh ngay tức thì sau khi vừa khởi động là nhờ tính năng làm lạnh nhanh Powerful. Ngay sau khi nhấn nút trên remote là động cơ máy nén có thể đạt đến công suất cực đại; làm mát căn phòng trong 15 phút ở tốc độ cao sau đó chuyển về chế độ dễ chịu. Mang lại sự dễ chịu cho người dùng với những luồng gió mát lạnh ngay sau khi vừa bật điều hòa.

3.Cánh quạt đảo gió kép Aerowings làm mát nhanh hơn, lưu lượng gió xa hơn

Tổng quát về điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 có gì đáng chú ý?
điều hòa Panasonic aerowings làm mát nhanh

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-N24XKH-8 có thiết kế cánh đảo gió kép Aerowings. Việc làm lạnh của điều hòa sẽ trở lên hiệu quả hơn, nhanh hơn và gió sẽ được thổi xa hơn nhờ 2 cánh đảo gió được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập.

Cánh đảo gió phụ sẽ có nhiệm vụ nén và tập chung không khí làm lạnh tại vị trí cho căn phòng; cánh đảo gió bên ngoài sẽ phân phối lưu lượng gió đi được xa hơn lên tới 15m, các dòng điều hòa thổi xa nhất cũng chỉ được 9m.

Sự hoạt động của công nghệ này khá đặc biệt khi mới bật điều hòa hướng gió sẽ thổ xuống dưới sàn nhà để phân phối gió hiệu quả hơn giúp tập chung làm lạnh. Khi nhiệt độ đạt đến cài đặt thì máy sẽ hướng luồng gió thổi lên phía trên của trần nhà; cơ chế đặc biệt này sẽ khiến người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều. Luồng gió buốt lạnh sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể từ đó tăng sự khoái cảm hơn cho người sử dụng.

4.Bền bỉ với dàn tản nhiệt màu xanh Blue Fin

Tổng quát về điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 có gì đáng chú ý?

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24XKH-8 sử dụng dàn đồng và cánh tản nhiệt được phủ một lớp màu xanh được gọi là Blue Fin. Với cấu tạo đặc biệt này sẽ giúp tuổi thọ của điều hòa tăng cao hơn, chống lại được sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển có chất axit,… Đồng thời cũng sẽ giúp cho máy vận hành được ổn định theo thời gian, trao đổi nhiệt tốt để làm lạnh hiệu quả.

5.Lắp đặt dễ dàng, sử dụng đơn giản

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N24XKH-8 có thiết kế tối ưu hóa cho việc vệ sinh bảo dưỡng máy được dễ dàng. Phần dàn lạnh có thiết kế để tháo rời giúp cho việc vệ sinh, tẩy rửa được thuận tiện hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Bên ngoài còn được phủ một lớp sơn có khả năng chống bụi bẩn bám giúp cho sản phẩm luôn như mới.

Đi cùng với điều hòa CU/CS-N24XKH-8 là một chiếc remote từ xa với mà nhình LCD cỡ lớn hiển thị các thông số liên quan đến điều hòa như nhiệt độ, chế độ gió, cánh đảo gió,… Các ký tự rất dễ hiểu cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn, thuận tiện cho cả người già và trẻ nhỏ.

6.Bảo hành toàn máy 1 năm, máy nén 7 năm ngay tại nhà

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24XKH-8 được bảo hành chính hãng là 1 năm cho sản phẩm và 7 năm cho máy nén. Panasonic là một trong những hãng có dịch vụ bảo hành dài hạn nhằm tạo sự yên tâm cho người dùng về chất lượng của sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook