0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng Quan Về Tủ Lạnh Hitachi Side By Side R-M700GPGV2 584 Lít Cho Gia Đình Có Đông Thành Viên

Ngày Đăng: 07:17 26/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng vô cùng hiện đại dành cho gia đình có đông người.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M700GPGV2 584 Lít: Được các chuyên gia đến từ Nhật Bản cho ra đời dòng sản phẩm này hội tụ tất cả các công nghệ làm lạnh hiện đại bấc nhất trên thế giới. Cùng với đó là màu đen sang trọng để lại ấn tượng không thể quên trong mắt người dùng. Với thiết kế 3 ngăn kết hợp với số lít lớn thì tủ lạnh Hitachi Side by side này xứng đáng thuộc top được người dùng tìm kiếm nhiều nhất.

2. Sở hữu các công nghệ làm lạnh tiên tiến đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh hiện đại được trang bị công nghệ inverter tiến tiến giúp máy nén được hoạt động êm ái không gây ra các tiếng ồn gây khó chịu làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình mỗi khi nghỉ ngới thư giãn. Đồng thời giúp tủ ổn định nhiệt độ, nhiệt độ được xuyên vào đồng đều trong các ngăn của tủ lạnh .Tiết kiệm điện một cách tối đa cho gia đình vào mỗi tháng. Thực phẩm luôn được bảo quản tươi và ngăn nhất. Các ngăn đông làm đá nhanh hơn và cho thời gian bảo quản được lâu hơn

Tủ lạnh inverter side by side Hitachi 3 cánh được trang bị công nghệ cảm biến Eco giúp tủ tự động cân bằng nhiệt độ bên trong tủ lạnh với nhiệt độ bên ngoài để tủ lạnh làm cho tủ được tiết kiệm điện hơn khi các ngăn không dùng đến. Đồng thời giúp tủ bảo quản thực phẩm tốt cho cho giá trị dinh dưỡng cao hơn. Phục vụ tất cả các nhu cầu của người dùng.

– Với hệ thống làm lạnh 2 quạt trên tủ lạnh Hitachi side by side inverter thì máy nén của tủ được vận hành mạnh mẽ ổn định . Các ngăn chứa thực phẩm được bao phủ bởi lớp nhiệt độ ổn định nhất. luôn đảm bảo cho thực phẩm không bị héo úa hư hỏng.Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh Hiatchi ngăn đá dưới inverter còn sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ các vi khuẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe được tiềm ẩn bên trong các khe của tủ. Đồng tời cho bầu không khí trong lành làm cho thực phẩm được tươi ngon , giữ được đầy đủ các dưỡng chất vitamin có trong thực phẩm.

– Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter inverter R-M700GPGV2 này ngoài kiểu dáng vô cùng hiện đại với thiết kế 3 cửa với các khay kính chịu lực lên đến 100 kg thoải mái cho gia đình có nhu cầu sử dụng tủ lạnh cỡ lớn và yêu công nghệ .Giá thành hơi cao nhưng xứng đáng với công nghệ của tủ lạnh này đem lại. Hãy gọi tới chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook