0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về tủ lạnh Hitachi inverter FM800AGPGV4X 3 cánh 584 lít

Ngày Đăng: 04:37 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế 3 cánh hiện đại sang trọng trên tủ lạnh Hitachi inverter FM800AGPGV4X 3 cánh 584 lít

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter FM800AGPGV4X 3 Cánh 584 Lít : Được thiết kế với 3 cánh sang trọng mặt gương đẳng cấp kết hợp với số lít lớn trên 500 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên trở lên. Cho gia đình hay có các buổi liên hoan tụ họp gia đình không cần lo lắng về vấn đề baor quản thực phẩm. Với các công nghệ làm lạnh được xét vào hiện đại bậc nhất hiện nay thì thực phẩm được bảo quản một cách hiệu quả và an toàn nhất. Với thiết kế đẹp mắt tủ lạnh Hitachi inverter tạo cho không gian trong phòng bếp được sang trọng và hiện đại tạo nét riêng độc đáo mà chỉ trên tủ lạnh Hitachi inverter FM800AGPGV4X 3 cánh 584 lít có được. Tuy nhiên giá thành của tủ lạnh Hitachi inverter cũng khá cao. Gia đình nào muốn mua cũng nên tham khảo kỹ trước khi mua.

2. Công nghệ inverter làm lạnh hiện đại trên tủ lạnh Hitachi side by side inverter FM800AGPGV4X 3 cánh 584 lít

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ inverter FM800AGPGV4X 3 cánh 584 lít hiện đại được thiết kế bởi các chuyên gia Nhật Bản với công nghệ inverter giúp tủ lạnh chạy êm ái không gây ra tiếng ồn rung lắc làm ảnh hưởng cho không gian sinh hoạt chung cho gia đình bạn, Thêm vào đó với công nghệ inverter thì không khí lạnh được bao trùm toàn bộ trên bên trong các ngăn của tủ lạnh làm cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất và hiệu quả nhất. Thực phẩm được tươi mới không bị héo úa làm mất đi màu sắc và hương vị riêng của từng loại thực phẩm.

Kết hợp với bảng điều khiển bên ngoài vô cùng hiện đại. giúp người dùng khi đến gần đến cửa tủ lạnh thì bảng điều khiển trên mặt tủ được tự động hiện ra giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh nhiệt độ theo tình trạng thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi inverter giúp gia đình tiết kiệm điện rất nhiều khi phải dunhf liên tục và thường xuyên

3. công nghệ NanoTitanium kháng khuẩn trên tủ lạnh Hitachi side by side inverter FM800AGPGV4X 3 cánh 584 lít

Với hệ thống làm lạnh 2 quạt thì máy được vận hành mạnh mẽ êm ái . các luồn khí lạnh được lan tỏa đồng đều hơn và các khe hở của tủ lạnh 3 cánh Hitachi inverter ngăn đá trên. Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh ngăn đá trên Hitachi inverter còn sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp giúp loại bỏ các mầm bện như nấm mốc. và các mùi hôi tanh khó chịu của thực phẩm sống gây ra như : cá. thịt., Nhiệt độ được len lỏi vào bên trong để tăng cường các hơi lạnh đồng thời giúp thực phẩm giữ ở môi trường tốt nhất Đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon không bị héo úa làm mất đi hương vị riêng của từng loại.

4. Cám biến Eco thông minh của tủ lạnh Hitachi inverter cùng với chế độ làm đá tự động thông minh.

– Cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh side by side Hitachi 3 cánh 584 lít giúp tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường với bên trong tủ lạnh nhiệt độ được bao trùm toàn bộ không gian bên trong tủ lạnh. đảm bảo nhiệt độ được phân chia đồng đều làm cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất. hàm lượng chất dinh dưỡng được giũ nguyên vẹn trong thực phẩm. Giúp các thành viên trong gia đình được tăng cường thêm sức khỏe. Mỗi bữa ăn được tròn vị hơn. Với vòi lấy nước bên ngoài tiện lợi hơn khi sử dụng. Đập tan những cơn khát vào mùa hè . tiện lợi vô cũng. Đây cũng là điểm nhấn trên chiếc tủ lạnh này làm nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Hitachi side by side inverter FM800AGPGV4X 3 cánh 584 lít này ngoài kiểu dáng vô cùng hiện đại mặt gương sang trọng của mình còn có thêm những tính năng mới , các khay được thiết kế bới kính chịu lực chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tiện nghi, thoải mái trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình của bạn nếu như bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh có đầy đủ các công nghệ hiện đại . Hãy gọi tới chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook