0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG480PGV8 2 Cánh 366 Lít

Ngày Đăng: 15:02 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG480PGV8 được thiết kế hiện đại với cửa tủ mặt gương sang trọng, đẹp mắt kết hợp cũng với tay cầm được mạ sáng bóng góp phần làm đẹp cho không gian bếp của gia đình bạn. Tủ lạnh Sharp giá rẻ thiết kế theo phong cách truyền thống, ngắn đá trên thuận tiện trong việc lấyđã cũng như thực phẩm từ ngăn đông.

Tủ lạnh Hitachi inverter FG480PGV8 có tổng dung tích 366 lít được bố trí 265 lít cho ngăn lạnh, 101 lít cho ngăn mát giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho nhiều ngày. Sản phẩm này llà một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình có khảong 5 thành viên.

Máy nén inverter hiệu suất cao

Máy nén inverter tạo ra một lượng lớn không khí lạnh mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh, đồng thời hoạt động vô cung hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ thấp với điều khiển điện tử. Động cơ inverter còn mang lại ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian và tiết kiếm điện năng hàng tháng cho gia đình của bạn.

Cảm biến kép thông minh

Tủ lạnh Hitachi FG480PGV8 được trang bị hai cảm biến nhiệt Eco, một dành cho ngắn đá và một dành cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến nay nhận biết được sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng ở mọi thời điểm.

Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh 2 cánh Hitachi FG480PGV8 trang bị màng lọc Nano Titanium kết hợp vối chất xúc tác TIO2 làm vô hiệu hóa vi khuẩn và khử mùi một cách hiệu quả nhất, đem lại một không gian trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ này, bạn có thể hòan toàn yên tâm bảo quản luông thực thực phẩm mà không sợ bị lần mùi giữa các ngăn tủ. Không chỉ vậy, màng lọc Nano titannium là một bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế và cũng không bảo trì mà lại không hề tiêu tốn điện năng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống đèn LED hiện đại

Ngắn lạnh được trang bị hế thống đèn LED chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất lương thực, thực phẩm trong đêm tối, Không những thế, hệ thống đèn còn giúp bạn tiết kiệm điện và tăng cường tuổi thọ hơn so với những loại đèn chiếu sáng thông thường

Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fann Cooling

Tủ lạnh inverter Hitachi FG480PGV8 được tích hợp hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt dành cho ngăn đông và ngăn mát. Hệ thống quạt cải tiến mang đến hiểu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và chế độ làm lạnh cực mạnh.

Thành tủ kháng khuẩn chống nấm mốc, khử mùi

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ được trang bị thêm cả khả năng nấm mốc, khử mùi giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon, chất dinh dưỡng không bị mất đi mà tủ lạnh còn không bị bámmùi hôi do nấm mốc gây ra/

Hế thống khay kệ chịu lực, độ bền cao

Ngoài ra, Tủ lạnh Hitachi FG480PGV8 2 cánh còn có hệ thống khay kệ được làm từ thủy tinh chịu lực có độ bền cao, chịu được thực phẩm nặng mà không sợ nứt vỡ. Không những vậy, chất liệu này còn sáng bóng đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh. Hệ thống các ngăn tủ vô cùng đa dạng, tiện ích và cho phép lưu trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Tóm lại, Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG480PGV8 2 Cánh 366 Lít được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ thông minh hiện đại đến từ Nhật Bản. Hãy liên hệ 0918969699 để được Điện máy Thiên Phú tư vấn thêm về sản phẩm và nhanh tay đặt hàng để được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook