0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về quạt cây Mitsubishi LV16-RS-SF-GY

Ngày Đăng: 09:49 26/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mắt với màu sắc đơn giản nhẹ nhàng

Quạt cây Mitsubishi LV16-RS-SF-GY : được thiết kế nổi bật với màu xám nhẹ nhàng đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn bắt mắt cho không gian của ngôi nhà. Với độ tản gió khá rộng thích hợp cho không gian rộng. Cùng với giá thành hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế. Với thời tiết nắng nóng thì chiếc quạt Mitsubishi LV16-RS-SF-GY này là cánh tay đắc lực cho mùa hè nóng bức. Hiện tại quạt cây Mitsubishi LV16-RS-SF-GY đang được khách hàng quan tâm và bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú.

2. Tính năng nổi bật trên quạt cây Mitsubishi LV16-RS-SF-GY

Lồng quạt của quạt cây Mitsubishi LV16-RS-SF-GY có thiết kế chắc chắn với phần nan quạt đan khít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra lồng quạt được dễ dàng tháo rời chỉ với vài bước đơn giản giúp bạn không mất nhiều thì giờ cho việc vệ sinh cánh quạt và lồng bên trong. Quạt vệ sinh thường xuyên vừa tăng tuổi thọ của quạt lên vừa đảm bảo sạch sẽ tăng them độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Quạt điện Mitsubishi LV16-RS-SF-GY được trang bị với công suất 38 W cùng với cánh quạt dài 30 cm tạo ra luồng gió rộng cho diện tích không gian rộng. Quạt cây Mitsubishi thiết lập 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, thêm vào đó là dễ điều chỉnh với bảng điều khiển nút nhấn ở chân quạt tiện lợi hơn cho việc sử dụng. Thích hợp cho gia đình không am hiểu nhiều về công nghệ .Cùng vớ công suất điện nhỏ giúp quạt chạy nhanh, khỏe tạo ra tốc độ gió lớn vừa mát lại còn giúp gia đình được tiết kiệm điện năng tối thiểu cho gia đình vào cuối tháng.

Động cơ bạc thau trên quạt điện Mitsubishi giá rẻ được thiết kế nhỏ gọn được bảo vệ an toàn trong hộp nhựa giúp quạt bàn Mitsubishi LV16-RS-SF-GY hoạt động êm ái bền bỉ ít tạo tiếng ồn, hạn chế tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình đặc biệt giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ. Ngòai ra với động cơ này quạt cây Mitsubishi còn được nâng cao tuổi thọ lên đáng kể tránh các phát sinh khi sửa chữa.

Quạt điện cây Mitsubishi được bảo vệ bởi 1 lớp nhựa bảo vệ xung quanh bên ngoài để tránh các tác động từ bên ngoài làm cho nhanh chóng bị hư hại.Côn trùng bay vào làm hỏng các động cơ bên trong và phát sinh nhiều chị phí sửa chữa cho gia đình.

Điểm đặc biệt là quạt cây Mitsubishi LV16-RS-SF-GY được thiết kế với điều khiển thông minh linh hoạt , ngồi 1 chỗ với thao tác đơn giản mất 2 giây là bạn dễ dàng điểu chỉnh các chế độ và tốc độ gió dễ dàng nhất.

Nhìn chung quạt cây Mitsubishi LV16-RS-SF-GY được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng trang nhã phù hợp với mọi thiết kế nội thất của gia đình. với công nghệ được áp dụng trên quạt làm cho tốc độ gió vượt trội hơn đảm bảo cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng quạt cây Mitsubishi. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook