0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về máy lọc nước Kangaroo KG-08G4 VTU

Ngày Đăng: 11:01 22/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG-08G4 VTU thiết kế gọn gàng đẹp mắt được kết hợp với nhiều tính năng thông minh. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn về sản phẩm nhé.

Thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian

Tổng quan về máy lọc nước Kangaroo KG-08G4 VTU

Máy lọc nước RO Kangaroo được thiết kế theo dạng hình khối kết hợp với tông màu xám dễ kết hợp với mọi không gian. Ngoài ra, vỏ tủ VTU làm bằng tôn sơn tĩnh điện chống oxy hóa, cứng và ổn định hơn tăng thêm độ bền tuổi thọ cho máy.

Trang bị hệ thông lõi lọc mang lại nguồn nước tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước 8 lõi mang lại độ tin cậy và cung cấp cho người sử dụng nguồn nước tính khiết và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Giúp loại bỏ các tạp chất, các vi khuẩn, các ion kin loại nặng gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Mỗi lõi lọc sẽ đảm nhiệm các chức nằng khác nhau để tạ ra nguồn nước tinh khiết nhất.

Tổng quan về máy lọc nước Kangaroo KG-08G4 VTU
  • Lõi PP 5 micron được cấu tạo từ các sợi poly ép chặt có khe hở giữ lại các bụi bẩn đât cát.
  • Lõi than hoạt tính hấp thụ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, clo dư và các mùi khó chịu của nước.
  • Lõi PP 1 micron sẽ loại bỏ các rong rêu, chất bẩn, bụi mụn lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 1 micron.
  • Lõi nano silver được cấu tạo từ các phân tử bạc tự phân chia để tiêu diệt các tế bào vi sinh vật và loại bỏ hoàn toàn mùi tanh của nước.
  • Lõi bóng gốm hoạt động tách dòng nước đi qua thành dưới dạng phân tử để tăng độ hấp thụ tuyệt đối của oxy cho nguồn nước tăng độ oxy hóa nuôi dưỡng tốt cho tế bào của cả cơ thể.
  • Lõi alkaline sẽ tạo sự cân bằng ph và axit cho nước trưng hòa các axit dư thừa mang đến một nguồn dinh dưỡng trong nước và tạo vị ngọt tự nhiên hấp dẫn mọi người.
  • Lõi đá Maifan nhân đôi khả năng bảo vệ, bổ sung khoáng chất cho nước

Máy lọc nước RO Kangaroo hoạt động công suất lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ hoạt động với công suất mạnh mẽ 15 lít/giờ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, lượng nước thải của máy có thể sử dụng cho viêc sinh hoạt hàng ngày như tưới cây, lau chùi nhà cửa, giặt quần áo….. giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng,

Tổng quan về máy lọc nước Kangaroo KG-08G4 VTU

Trang bị hệ thông tích hợp điện tử

Tự động ngắt hoạt động khi không đủ điều kiện: giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ tránh lãng phí đồng thời giảm thiểu chi phí chi trả tiền điện.

Hệ thống bơm và van điều tiết: Bơm – hút 2 chiều giúp kiểm soát nguồn nước, không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy sẽ tự động tắt máy khi không có điện hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu.

Tự động sục rửa màng lọc RO: với chức năng này giúp kéo dài tuổi thọ cho màng lọc, giúp màng lọc hoạt động tốt hơn đảm bảo nguồn nước luôn an toàn và tinh khiết.

Trên đây là một số ưu điểm của máy lọc nước Máy lọc nước Kangaroo 8 Lõi KG-08G4 VTU . Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook