0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về điều hoà nối ống gió Daikin FDBNQ24MV1V/RNQ24MV1V

Ngày Đăng: 09:02 11/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tổng quan về điều hoà nối ống gió Daikin FDBNQ24MV1V/RNQ24MV1V

Điều hòa nối ống gió Daikin 1 Chiều 24000Btu FDBNQ24MV1V/RNQ24MV1V được thiết kế hiện đại, tiên tiến phù hợp lắp đặt cho những công trình có trần nhà hẹp, máy được sản xuất tại thái Lan với dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió được thiết kế mỏng chỉ từ 245mm có thể lắp đặt dễ dàng ở các vị trí trần nhà hẹp với chiều cao chỉ 260mm. Dấu hiệu nhận biết duy nhất của các dàn lạnh nối ống gió sau khi hòan thiện đó là các cửa gió.

Dàn nóng của điều hòa nối ống gió Đaikin FDBNQ24MV1V/RNQ24MV1V có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ chống ăn mòn do các tác nhân từ thời tiết, môi trường giúp máy vận hành bền bỉ hơn và có tuổi thọ cao hơn.

Khả năng làm lạnh nhanh, sâu

Tổng quan về điều hoà nối ống gió Daikin FDBNQ24MV1V/RNQ24MV1V

Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin với thiết kế cửa thổi linh hoạt thổi gió dạng cớ lớn giúp hơi lạnh đi khắp nơi đến mọi ngóc ngách để không khí có thể lan tỏa giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng.

Chức năng Powerful: sở hữu chức năng làm lạnh nhanh Powerful sẽ đem đến cho bạn luồng khí mát lạnh hòan toàn ở căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy.

Chế độ thổi gió dễ chịu: Đối với những người lớn tuổi hay trẻ nhỏ việc đem lại luồng gió dễ chịu sẽ có tác dụng rất tốt trong việc đảm bảo sức khỏe hiệu quả cho người dùng. Nhờ có chức năng này sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dùng với luồng khí được thổi đều tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Điều hòa nối ống gió 1 chiều Đaikin FDBNQ24MV1V/RNQ24MV1V có khả năng kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao.

Tích hợp bộ lọc kháng khuẩn, giúp phòng luôn khô thoáng

Tổng quan về điều hoà nối ống gió Daikin FDBNQ24MV1V/RNQ24MV1V

Điều hòa nối ống gió Đaikin 1 chiều FDBNQ24MV1V/RNQ24MV1V 24000btu được trang bị bộ lọc kháng khuẩn nằm ở phía trên có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng các ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp ich cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook