0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 model mới

Ngày Đăng: 08:32 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá về thiết kế.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được sở hữu với kiểu dáng thiết kế thanh lịch, sang trọng nhờ có các chi tiết được thiết kế trên mặt nạ cực kì tinh tế. Trên thân máy còn có đường cong sáng bóng màu bạc giúp nó nổi bật hơn rất nhiều.

Vỏ ngoài của chiếc điều hòa Panasonic này được sơn màu trắng ngà trẻ giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và bố trí nó vào bất kì không gian nào khác nhau.

Với công suất làm lạnh khá lớn, chiếc điều hòa Panasonic 9000BTU này sẽ thích hợp sử dụng ở những không gian rộng có diện tích dưới 15 mét vuông.

2. Những công nghệ có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8.

– Công nghệ Inverter duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện tối đa.

Chiếc điều hòa Panasonic Inverter này sẽ giúp cho máy hoạt động tiết kiệm lên tới 60% điện năng tiêu thụ so với một chiếc máy lạnh thông thường khi không được sở hữu với công nghệ Inverter này. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter này còn giúp cho máy vận hành được êm ái và làm lạnh đồng đều hơn.

– Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X.

Công nghệ Nanoe-X này là một trong những công nghệ độc quyền đã làm nên tên tuổi của thương hiệu điều hòa Panasonic giá rẻ này, ngoài khả năng lọc bụi và vô hiệu hóa vi khuẩn, virus thì công nghệ Nanoe-X này còn có thể loại bỏ được nhiều các mùi khó chịu có trong không khí như: Mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá, mùi lông thú cưng, mùi thức ăn, mùi mồ hôi.

– Lọc bụi hiệu quả, kể cả bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G.

Bên cạnh với Nanoe-X thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 vẫn giữ nguyên với công nghệ Nanoe-G này, điểm đặc biệt là nó còn có thể loại bỏ cả loại bụi mịn PM2.5. Đây được xem là loại bụi có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng.

3. Những tính năng có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8.

– Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X.

Với sự kết hợp của 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này sẽ giúp cho khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, thậm chí là còn nhanh gấp 35% so với một chiếc máy lạnh thông thường.

– Điều khiển bằng Wifi.

Đây là một trong những tính năng tiện ích nhất của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 này, nó sẽ cho phép người dùng có thể điều khiển nó ở bất kì nơi nào chỉ với một chiếc điện thoại thông minh mà không cần phải phụ thuộc vào điều khiển từ xa nữa.

– Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo.

Đối với những ngày trời mưa nhiều hoặc trời nồm sẽ khiến nền nhà bị ẩm ướt khó chịu, với chế độ hút ẩm trên chiếc điều hòa Panasonic này thì nó sẽ giúp cho nền nhà nhanh chóng được làm khô ráo để tránh nấm mốc hay vi khuẩn có thể phát triển sinh sôi.

– Hoạt động siêu êm, mang lại những giây phút thư giãn thoải mái.

Được tích hợp với chế độ hoạt động êm ái Quiet trên Remote, chỉ với một nút nhấn đơn giản thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 sẽ nhanh chóng hoạt động ở tần số thấp giúp cho máy phát ra được tiếng kêu nhỏ nhất, thậm chí là bằng tai thường chúng ta không thể nghe thấy.

– Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái.

Với chế độ ngủ đêm của chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này, nó sẽ tự động cân bằng mức nhiệt độ ổn định cho người ngủ vào ban đêm để giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, không bị nhiễm lạnh. Rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

4. Giá bán của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8.

Chiếc điều hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 9000Btu CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32 này hiện tại đang được bán tại Tổng kho điều hòa Panasonic với giá là 8.750.000 ₫.

Tường trừng như nó sở hữu với nhiều ưu điểm như vậy chắc hẳn giá bán sẽ cao, tuy nhiên nó lại có mức giá bán chưa tới 9 triệu đồng. Nhìn chung thì có thể thấy nó có thể tiết kiệm điện cùng khả năng làm lạnh rất tốt, nhiều tính năng hiện đại đi kèm. Nếu bạn đang thiếu một thiết bị làm lạnh cho mù Hè thì đây chính là sự gợi ý hòan hảo dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook