0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về chiếc điều hòa LG 1 chiều V13ENH Gas R32 giá rẻ

Ngày Đăng: 13:12 26/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu về thiết kế của chiếc điều hòa LG Inverter V13ENH

Điểm đáng chú ý đầu tiên mà người dùng dễ dàng thấy được từ chiếc điều hòa inverter này là sở hữu cho mình dàn lạnh khá bắt mắt với tông trắng chủ đạo, kết hợp với những đường nét khá tinh tế, hứa hẹn sẽ mang đến một sự sang trọng cùng một vẻ đẹp khó cưỡng cho mọi không gian lắp đặt.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc điều hòa cho căn phòng dưới 20m2 thì đây chắc hẳn sẽ là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một trong những sản phẩm hiện đang được người dụng lựa chọn khá nhiều không gian khách nhau từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng làm việc. Chiếc điều hòa LG này hiện đang được bán với giá 7 850 000đ, một mức giá được cho là khá rẻ so với một chiếc điều hòa 12000.

Tìm hiểu những tính năng vượt trội có trong chiếc điều hòa LG 1 chiều 12000 V13ENH

Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, chiếc điều hòa LG inverter này còn được người dùng đặc biệt quan tâm khi sở hữu khá nhiều tính năng nổi trội. Đầu tiên có thể kể tới như khả năng làm lạnh cực nhanh với công nghệ Jet cool. Khi kích hoạt tính năng này, máy sẽ hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, cho bạn và người thân được tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc. Với tính năng này thời thời gian cũng như chất lượng sử dụng của bạn sẽ được tăng lên đáng kể và sự bức bách trong những ngày hè sẽ nhanh chóng xua tan.

Hơn nữa, đây cũng là một trong những chiếc điều hòa giá rẻ được biết tới khả năng tiết kiệm điện siêu tốt nhờ công nghệ Dual inverter với 2 mô tơ được đặt lệch pha, cho hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 70%, tốc độ làm lạnh nhanh hơn 40% so với máy nén thông thường. Và đặc biệt máy có thể hoạt động ở dãy điện áp rộng hơn, thích hợp cho những khu vực có nguồn điện không ổn định.Khi sở hữu cho mình chiếc điều hòa LG 12000 này, bạn cũng sẽ được đắm chìm trong sự trong sự sung sướng đến tột độ cùng những giấc ngủ nghỉ êm ái hơn nhờ chế độ gió thổi du dựa dễ chịu, kết hợp với chế độ ngủ thông minh sẽ giúp bạn luôn trong trình trạng thoải mái, tạo nên chất lượng giấc ngủ sâu và luôn được yên giấc.

Ngoài ra, chiếc điều hòa LG 1 chiều này có thể giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn tối ưu nhờ tấm lọc khí kháng khuẩn khử mùi. Tấm vi lọc bụi có khả năng lọc bụi bẩn rất hiệu quả, điều hòa sẽ góp phần chăm sóc cho gia đình bạn tránh xa những vi khuẩn gây hại và tác nhân dị ứng có trong không khí, góp phần bảo vệ đường hô hấp cho bạn và người thân.Đặc biệt, khi cúp điện đột ngột, điều hòa sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Tìm hiểu về chế độ bảo hành có trong chiếc điều hòa LG inverter 12000

Đây là một trong những vấn đề mà ít ai quan tâm, nhưng đó là một sự thiệt thời lớn cho bạn bởi chế độ bảo hành là một trong những yếu tố góp phần khẳng định chất lượng của những chiếc điều hòa, với những chiếc điều hòa có chế độ bảo hành cao thì bạn cũng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Như chiếc điều hòa LG Inverter V13ENH 1 Chiều 12000btu Gas R32 cũng vậy, chế độ bảo hành lên tới 2 năm sẽ là một ưu thế và là sự lựa chọn cho bất cứ ai còn đang do dự.

Với những khái quát trên thì chắc hẳn bạn đã có được cái nhìn sơ bộ về chiếc điều hòa LG giá rẻ này. Với những đặc trưng vốn có thì đây sẽ là một trong những sản phẩm mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu, trong đó chắc hửn có bạn?.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook