0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về các công nghệ nổi bật trên dòng tivi Samsung 8K

Ngày Đăng: 09:42 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu về dòng tivi Samsung 8K.

Đối với dòng tivi Samsung 8K này thì nó chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu, nó được trang bị với độ phân giải 8K (7680 x 4320 pixel) với chất lượng hình ảnh siêu sắc nét và chân thật với hơn 33 triệu điểm ảnh, mang đến cho bạn có trải nghiệm như ngoài đời thực.

Dòng tivi Samsung QLED này được sở hữu với khá nhiều các công nghệ hiện đại và tiên tiến mới nhất áp dụng nên, ở thởi điểm hiện tại thì dòng tivi Samsung 8K này đang có 4 kích thước màn hình cho bạn lựa chọn đó là: 98, 82, 75, 65 inch.

Không khiến bạn phải chờ lâu thì ngay sau đây chúng tôi sẽ tổng quan về các công nghệ nổi bật nhất có trên dòng tivi Samsung 8K này để giúp bạn biết hơn về dòng tivi này.

2. Các công nghệ nổi bật có trên tivi Samsung 8K.

– Độ phân giải 8K: Độ phân giải 8K này sẽ giúp cho tivi Samsung thể hiện hình ảnh lên trên màn hình được sắp nét hơn gấp 4 lần so với dòng tivi 4K hiện nay, điều này cũng tương đương là nó sẽ gấp 16 lần so với dòng tivi Full HD để mang đến cho bạn có trải nghiệm sống động như thật.

– Bộ xử lý Quantum 8K: Bộ xử lý thông minh này của tivi Samsung sẽ tự nâng cao cho chất lượng của hình ảnh đối với những khung hình kém chất lượng như có độ sáng thấp, nó sẽ tự động tối ưu và nâng cấp để tạo sự thích ứng phù hợp với môi trường bạn đang xem.

– Nâng cấp AI 8K: Đối với những nội dung bạn chia sẻ qua USB hay HDMI,.. có chất lượng hình ảnh có độ phân giải thấp thì với công nghệ này của tivi Samsung 8K sẽ tự nâng cấp lên chuẩn với chất lượng 8K cho bạn cảm nhận hình ảnh được rõ nét hơn.

– Kiểm soát đèn nền Direct Full Array: Với dòng tivi Samsung QLED 8K này sẽ truyển tải lên màn hình với các khung hình ảnh có độ màu sắc đen thuần túy sâu thẳm hơn, giảm thiểu các hình ảnh có độ trắng để hạn chế tình trạng bóng mờ hiệu quả.

– Độ sáng tối đa Quantum HDR: Tivi Samsung giá rẻ có công nghệ này sẽ giúp tối ưu hóa dải tương phản HDR theo từng khung cảnh khác nhau, mang đến cho bạn với những khung hình đúng ý đồ mà nhà sản xuất muống truyền tải đến cho người xem.

3. Một số điểm nổi bật khác của tivi Samsung.

Ngoài việc trang bị với các công nghệ hình ảnh hiện đại bậc nhất hiện nay thì dòng smart tivi Samsung thông minh này còn có một số các điểm nổi bật khác phải kể đến nữa như:

– Trợ lý ảo thông minh Bixby: Với việc trang bị trợ lý ảo thông minh này thì người dùng tivi Samsung có thể ra lệnh cho tivi có thể làm theo bất kì điểu gì mà bạn yêu cầu ví dụ như: Chuyển kênh, tìm chương trình giải trí thích hợp, thông báo thời tiết sắp tới, tăng/giảm âm lượng.

– Chế độ hình nền Ambient Mode: Đối với những lúc bạn không giải trí thì màn hình của tivi Samsung sẽ tự nhận dạng môi trường xung quanh và điều chỉnh màn hình hiển thị với các nội dung thích hợp để biến nó trông giống như một bức tranh nghệ thuật thực thụ. Tivi Samsung sở hữu với tính năng này thì nó sẽ không là một chiếc tivi để giải trí mà còn là một đồ vật giúp trang trí cho không gian nhà bạn trở lên một cách sang trọng, hiện đại hơn.

– Dây cáp ẩn One Visible Connection: Với dây cáp ẩn này thì nó sẽ biến cho không gian nhà bạn trở lên được hiện đại và tinh tế hơn, nó chỉ kết nối duy nhất qua một dây các quang siêu mỏng để mang tới sự gọn gàng cực kì.

+ Đó là toàn bộ những thông tin nổi bật của dòng tivi Samsung 8K đang có mặt trên thị trường hiện nay. Để nói thì nó đang là một trong những dòng smart tivi thông minh nhất hiện nay, tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc cho mình có nên chọn hay không vì giá bán của nó ở thởi điểm hiện tại là khá cao. Hy vọng với bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook