0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan tủ lạnh panasonic side by side DZ600MBVN năm 2020

Ngày Đăng: 09:29 26/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tổng quan về thiết kế

Là mẫu tủ lạnh có kiểu dáng hiện đại và được khách hàng ưu chuộng sử dụng để chứa nhiều thực phẩm thiết kế 4 cửa với bảng điều khiển cảm ứng ngay tại cánh. Tủ lạnh mặt gương sang trọng với thương hiệu Nhật Bản tô điểm cho không gian bếp hiện đại và đẹp mắt.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600MBVN có dung tích 550 lít với cách bố trí ngăn tủ vô cùng hợp lý như ngăn rau quả dễ sử dụng ở vị trí trung tâm,kệ tiện dụng, hộp đa năng trên cánh tủ, phù hợp với những gia đình đông thành viên.

2. Các tính năng nổi bật.

Cảm biến Econavi là công nghệ hiện đại của Panasonic được ứng dụng vào sản phẩm nhằm giúp tủ lạnh panasonic side by side tiết kiệm điện năng và hiện đại hơn. Tủ lạnh Panasonic inverter NR-DZ600MBVN được trang bị công nghệ Inverter cho khả năng vận hành bền bỉ, ổn định, êm ái và tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Tủ lạnh còn có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén một cách thông minh, góp phần tiết kiệm điện năng nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong.

Với công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh bạn hòan toàn có thể yên tâm bảo quản thịt, cá tươi ngon đến 7 ngày mà không lo bị hư hỏng hay mất chất dinh dưỡng. Thực phẩm bảo quản trong ngăn đông mềm vẫn giữ được mùi vị và độ tươi ngon không cần rõ đông, dễ thái cắt thực phẩm, không gây phát tán mùi khó chịu.

Công nghệ Ag Clean sử dụng các tinh thể bạc Ag+ khiến bạn yên tâm hơn khi thực phẩm luôn được bảo đảm an toàn cho sức khỏe cũng như không gây ra mùi hôi khó chịu lẫn vào nhau. Tủ lạnh NR-DZ600MBVN của bạn sẽ luôn trong lành và sạch sẽ mọi thời điểm.

Cấu trúc kín của ngăn rau củ Fresh Safe ngăn hơi ẩm thoát ra ngoài và không khí lạnh không thổi trực tiếp lên rau củ.Ngoài ra còn có bộ điều khiển độ ẩm cho phép bạn điều chỉnh độ ẩm lên đến 90% phù hợp với loại và số lượng thực phẩm được bảo quản.

Với dung tích hơn 550 lít thì để làm lạnh mọi ngóc ngách của tủ thì hệ thống làm lạnh pải khỏe. Công nghệ Panorama được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic side by side NR-DZ600MBVN mang đến luồng khí lạnh đa chiều mạnh mẽ, len lỏi đến từng ngóc ngách để đảm bảo mọi thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều. Nhờ đó, thực phẩm luôn được bảo quản và giữ được độ tươi ngon.

3. Về giá thành

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-DZ600MBVN 550 Lít giá bán 37.300.000đ

Với giá thành này thì tủ lạnh panasonic có mức giá trung bình trong dòng tủ lạnh dung tích to. Mẫu tủ lạnh này được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế nên chúng tôi thấy đây là mức giá hấp dẫn.

Với những thông tin trên thì chắc hẳn bạn cũng thích sắm 1 chiếc tủ lạnh tiện nghi thế này rồi nhỉ. Điện Máy Thiên Phú có hàng sẵn và giao hàng thanh toán tại nhà giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng mà không tốn nhiều thời gian.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook