0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan tủ lạnh LG Inverter 208 lít GN-M208BL

Ngày Đăng: 07:33 16/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG có rất nhiều model mẫu mới năm 2019 thì có mẫu tủ lạnh LG Inverter 208 lít GN-M208BL có những tính năng nổi trội gì mà các bà nội trợ tìm đến hãy cùng chúng tôi tìm hiều bài viết sau đây:

Thiết kế hiện đại, tay nắm ẩn tinh tế mà sang trọng:

Tủ lạnh LG Inverter 208 lít GN-M208BL mang gam màu đen thời thượng, kết hợp cùng thiết kế tay nấm ẩn tạo sự đồng nhất sang trọng, tủ lạnh hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình. Tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, sở hữu thiết kế bề ngoài khá đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng với phần tay cầm dạng ẩn, kết hợp cung tông màu cá tính, tạo nên vẻ đẹp riêng cho chiếc tủ lạnh này, làm nổi bật hơn không gian nội thất nhà bạn.

Dung tích 208 lít phù hợp cho gia đình 2 – 3 người:

Dành cho gia đình 2 – 4 thành viên, chiếc tủ lạnh LG GN-M208BL với dung tích 208 lít sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng, phù hợp để sử dụng và bảo quản thực phẩm.

Công nghệ Inverter vận hành êm, tiết kiệm điện hiệu quả:

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, tủ lạnh LG GN-M208BL không chỉ mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ mà nó còn góp phần giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Chiếc tủ lạnh Inverter này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện vượt trội lên đến 32% so với các tủ lạnh thông thường. Nhờ vào, công nghệ máy nén Inverter tuyến tính của LG loại bỏ các chuyển động thừa so với máy nén thông thường cho máy nén hoạt động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn, hiệu suất làm lạnh được nâng cao, vận hành bền bỉ theo thời gian.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon đồng đều:

Hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi không gian trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và lý tưởng, giúp chúng nhanh chóng được làm lạnh và giữ được độ tươi ngon.

Công nghệ DoorCooling+ làm lạnh hiệu quả thực phẩm ở cửa tủ và khay cửa:

Với công nghệ thổi gió DooCooling+ ở cửa tủ, bạn sẽ yên tâm khi thực phẩm ở vị trí cửa và khay cửa vẫn sẽ được làm lạnh hiệu quả, đồng đều, ngăn chặn tình trạng biến chất hay hư hỏng thực phẩm do không đủ độ lạnh.

Khử mùi Nano Carbon trả lại bầu không gian trong lành, sạch sẽ:

Nỗi ám ảnh về vi khuẩn và mùi hôi ở tủ lạnh không còn là vấn đề vì đã có công nghệ Nano Carbon trên tủ lạnh LG 2 cánh. Với khả năng kháng khuẩn, khử mùi của Nano Carbon, bầu không gian bên trong tủ lạnh sẽ luôn được trong lành, sạch sẽ, nâng cao độ tươi ngon, an toàn cho thực phẩm.

Dễ dàng lấy thực phẩm bên trong nhờ khay kéo trợ lực PULL-OUT TRAY:

Khay kéo trợ lực là một bộ phận khá nổi bật của chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên này. Nhờ vào thiết kế trợ lực, bạn có thể dễ dàng ké – đẩy khay để lấy thực phẩm bên trong cùng vô cùng tiện lợi mà không phải tốn nhiều công sức.

Nhìn chung, tủ lạnh LG Inverter 208 lít GN-M208BL ngoài những điểm nổi bật về kiểu dáng bên ngoài, sản phẩm còn có thêm các tính năng hiện đại sẽ đáp ứng tốt cho bạn quá trình sử dụng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cỡ lớn cho gia đình mình thì bạn có thể tham khảo qua sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook