0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan tủ đông Sanaky Inverter VH-5699HY3 410 Lít

Ngày Đăng: 15:16 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ đông dung tích lớn phù hợp kinh doanh, buôn bán

Tủ đông Sanaky VH-5699HY3 mang kiểu dáng 2 cửa, nắp dỡ dùng chung cho 1 ngăn đông sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc sắp xếp cũng như lấy thực phẩm ra, vào. Với dung tích 410 lít, chiếc tủ đông Sanaky này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình kinh doanh tạp hóa, quán ăn, nhà hàng,…

Bảng điều khiển nhiệt độ trên thân tủ đông rất đơn giản và ngay mặt ngoài, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, tùy theo loại thực phẩm mà bạn có thể chọn mức nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Ngoài ra, tủ phẳng kết hợp với quạt giúp làm lạnh nhanh và sâu, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon trong một thời gian dài.

2. Những ưu điểm nổi bật

Công nghệ Inverter

Tủ đông Sanaky Inverter VH-5699HY3 410 Lít được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối đa, máy vận hành bền bỉ, không gây tiếng ồn khi sử dụng.

Công nghệ Compressor

Công nghệ Compressor giúp làm lạnh mạnh mẽ giữ thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài.

Sử dụng Gas R600a thân thiện với môi trường, tiết kiệm 40% điện

Được đánh giá là thân thiện với môi trường, Gas R134a được Sanaky ứng dụng trên chiếc tủ đông của mình. Với loại gas này, tủ sẽ nhanh chóng làm lạnh thực phẩm nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm lên đến 40% điện tiêu thụ, hạn chế chi phí điện hàng tháng cho gia đình.

Dẫn nhiệt nhanh hơn với dàn lạnh bằng đồng nguyên chất

Không chỉ nâng cao tuổi thọ và độ bền bỉ của tủ đông, dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất còn có khả năng dẫn nhiệt rất tốt. Nhờ vậy các loại thực phẩm trong tủ đông Sanaky dàn đồng sẽ được bảo quản lạnh sâu hơn, trong điều kiện lý tưởng hơn, cho thực phẩm giữ được hương vị và dưỡng chất.

Dễ dàng di chuyển

Như các sản phẩm tủ đông khác, sử dụng nhựa cao cấp cho ngăn tủ, chân tủ có bánh xe chịu lực rất thân thiện với người sử dụng và môi trường.

Tích hợp tiện ích khóa cửa để người dùng khóa mở tủ dễ dàng

Ngoài ra, chiếc tủ đông Inverter này rất dễ di chuyển, thay đổi vị trí nhờ được trang bị 4 bánh xe ở chân tủ. Bạn không còn phải lo lắng mỗi khi dọn dẹp phía sau tủ hoặc cần dời tủ đến nơi khác.

3. Lưu ý khi bảo quản thực phẩm trong tủ đông VH-5699HY3

Nên làm sạch các loại đồ ăn thức uống trước khi cho vào tủ.

Các loại thịt cá và thức ăn chín cần bảo quản lâu ngày phải để vào ngăn kết đông(đông lạnh) nơi có nhiệt độ thấp hơn (-60C…-120C-180C).

Phần lớn các loại rau quả cà chua …rau khoai ..chanh,chuối ..đu đủ cằn bảo quản dưỡi 6-100C. Phải bảo quản trong túi Ny lông chống bay hơi bề mặt ,bị khô héo ,làm giảm mùi vị cũng như chất lượng của nó.

Ngăn dưới của tủ đông Sanaky dàn đồng này thường dùng để bảo quản cả loại rau hoa quả và thức ăn chín trong thời gian ngắn hơn. Nhiệt độ ở trong các ngăn này chỉ cho phép bảo quản thức ăn từ 1-2 ngày đặc biệt là thịt cá cùng nhữg thực phẩm chế biến từ thịt cá. Vì ở nhiệt độ >00C các thức ăn dễ bị phân hủy hoặc lên men.

Các loại thực phẩm có mùi đặc trưng như pho mát… bơ… sữa… thịt, cá… cần được sử dụng trong túi ny lông hoặc hộp có nắp đậy kín rồi mới cho vào tủ.

Các loại thức ăn mặn, canh, thịt kho cần phải sử dụng trong các hộp có nắp đậy kín mới cho vào tủ đông. Vì với các loại thức ăn này nếu không có nắp đậy .khi mất điện tuyết trong tủ đông Sanaky sẽ rơi vào đồng thời nhiệt độ sẽ tăng dần lên kín thức ăn sẽ bị thiu. Với thức ăn mặn hơi mặn sẽ bay lên gây hiên tượng ăn mòn tủ đông.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook