0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan tivi Casper 55UG6000 giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm

Ngày Đăng: 10:51 16/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm đến tivi Casper 55UG6000 thì bài viết này sẽ là một bài viết tuyệt vời dành cho bạn. Nội dung của bài viết này sẽ là reiew, đánh giá chi tiết về chiếc tivi này; giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm, dùng có tốt không, có nên mua không ?

1.Các công nghệ hiện đại, tính năng tiện nghi của tivi Casper 55 inch 55UG6000

Tổng quan tivi Casper 55UG6000 giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm
  • Các công nghệ: tivi Casper 4K 55UG6000 có rất nhiều các công nghệ đáng chú ý có thể kể đến như: Công nghệ HDR cho hình ảnh chân thật nhất; Công nghệ Super Brightness cho khung hình rực rỡ, độ phân giải 4K siêu sắc nét, công nghệ âm thanh Dolby Audio cho giải trí được trọn vẹn hơn…..
  • Các tính năng tạo nên sự tiện nghi: tivi Casper giá rẻ có khá nhiều các tính năng có thể kể đến như: hệ điều hành Android 9 Pie mang đến trải nghiệm tuyệt vời; trợ lý ảo thông minh tìm kiếm bằng giọng nói cực nhanh, chiếu mọi thứ lên màn hình tivi lớn bất cứ lúc nào nhờ Chromecast…..

2.Review chi tiết những đặc điểm nổi bật của tivi Casper 55 inch 4K 55UG6000

Tổng quan tivi Casper 55UG6000 giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm

-Thiết kế hiện đại, sang trọng

Hãng Casper đã đột phá trong thiết kế của chiếc tivi Casper 55UG6000 này; với thiết kế hiện đại, gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn. Chân đế chữ V thiết kế rất độc đáo; với thiết kế độc đáo này sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở thành một không gian triển lãm nghệ thuật vô cùng sang trọng.

Tivi Casper 4K 55UG6000 được trang bị nhiều công nghệ cùng những tính năng rất hiện đại; nhằm mang đến nhiều cải tiến hơn nữa trong việc hiển thị sự chân thực nhất của hình ảnh.

-Độ tương phản vô hạn cùng công nghệ HDR

Tivi Casper giá rẻ 55UG6000 có độ tương phản cực kì bắt mắt, đây là một trong những điểm nổi bật nhất; mang đến đẳng cấp vượt trội cho chiếc tivi này. Các dải màu sắc được tái tạo một cách rất tỉ mỉ; vùng sáng và vùng tối cũng được hiện lên rõ nét nhờ vào việc tăng cường độ tương phản. Giúp bạn có thể thưởng thức được những nội dung chuẩn HDR; hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tổng quan tivi Casper 55UG6000 giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm

-Màu sắc tươi sáng, chân thực nhất với công nghệ Super Brightness

Bạn sẽ phản chìm đắm trong khung hình cực kì rực rỡ nhờ công nghệ Super Brightness. Từng điểm nhấn trong khung hình sẽ được hiển thị rõ nét là điểm nhấn tươi sáng; cho hình ảnh hiện lên rất tự nhiên và chân thực như trong cuộc sống. Giờ đây tất cả các bộ phim và chương trình yêu thích của bạn sẽ sống động và sôi động hơn bao giờ hết.

-Tấm nền IPS tăng tuổi thọ, tạo góc nhìn rộng hơn

Màn hình của chiếc tivi Casper 4K này được trang bị tấm nền IPS mang lại hiệu quả hiện thị cao; xem rõ nét trong mọi góc nhìn dù có xa vị trí trung tâm. Với góc nhìn rộng lên tới 178 độ, bên cạnh đó còn giúp thiết bị có tuổi thọ cao hơn các màn hình thông thường.

Tổng quan tivi Casper 55UG6000 giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm

-Nhiều tính năng thông minh cực tiện nghi và dễ sử dụng

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng đối với người tiêu dùng. Hãng đã ứng dụng hệ điều hành Andoird 9.0 có trên chiếc tivi này; với kho ứng dụng đa dạng phong phú, thiết kế giao diện gọn gàng cùng nhều ứng dụng như: ouTube, FPT Play, VTV Go, Fim+…..

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói chuẩn chính xác nhất thông qua trợ lý ảo thông minh cùng remote tiện lợi.

Bạn có thể chiếu màn hình điện thoại một cách dễ dàng lên tivi nhờ Chromecast

-Công nghệ âm thanh hiện đại

Tivi Casper 55UG6000 giá rẻ này được đánh giá là tivi tốt nhất; khi được tích hợp công nghệ Dolby Digital âm thanh hiện đại. Mang đến cho bạn những âm thanh trọn vẹn và trong trẻo nhất.

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về Smart tivi Casper 55UG6000. Nhìn chung, đây là một dòng sản phẩm cao cấp đến từ Thái Lan; hứa hẹn sẽ mang lại đầy trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc tivi sử dụng tốt mà không đắn đo về giá thành sản phẩm; thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn ở năm 2022 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook