0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp những thiết bị nhà bếp được quan tâm nhất năm 2020

Ngày Đăng: 09:40 30/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết bị nhà bếp như máy hút mùi, máy rửa bát, bếp điện từ, lò vi sóng hay lò nướng, đều là những thiết bị luôn được những người tiêu dùng biết đến và lựa chọn để nấu nướng cũng như hút các loại mùi hôi của dầu mỡ trong quá trình nấu ăn. Vậy bạn đã lựa chọn cho căn bếp của gia đình sản phẩm thiết bị nhà bếp nào ưng ý chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này, để biết thêm những thiết bị nhà bếp được quan tâm nhất năm 2020 nhé.

1. Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm giá rẻ

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG sẽ là sản phẩm cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 380 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Bên cạnh đó máy hút mùi âm tủ DHI623GSG còn được trang bị bảng điều khiển là nút bật tắt ẩn rất thời thượng. Thân máy bằng thép không gỉ và sáng bóng. Ngoài ra, với tấm lọc dầu mỡ được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gỉ sét nên máy hút mùi nhà bếp DHI623GSG này ngăn chặn được dầu mỡ văng bám vào các linh kiện điện bên trong, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, tấm lưới lọc này tháo lắp dễ dàng và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén.

2. Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GHP 3 Vùng Nấu giá rẻ

Bếp từ Canzy CZ 67GHP được thiết kế hiện đại với sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại giúp người dùng có thể thoải mái chế bên các món ăn yêu thích. Với công nghệ tự động nhận diện vùng nấu giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn những loại nồi có kích thước khác nhau để chế bên món ăn.

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ 67GHP được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dùng chung cho các vùng nấu, đảm bảo tính thẩm mỹ hòan hảo nhưng cũng không kém phần tiện dụng với các phím chức năng hiển thị rõ trên mặt bếp. Công nghệ cảm ứng hiện đại, điều khiển nhanh nhạy, thao tác chính xác, rất tiện dụng khi nấu nướng hay điều chỉnh nhiệt.

Bếp điện từ Canzy CZ 67GHP sử dụng mặt kính Vitro Ceramic có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt tốt, không trầy xước, cong vênh trong suốt thời gian sử dụng. Linh kiện bộ bảng mạch và mâm sản xuất theo công nghệ Châu Âu, thân bếp điện từ Canzy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ấm của Việt Nam, phần quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt nhanh chóng, giúp bếp hoạt động ổn định hơn.

3. Lò Nướng Âm Tủ Canzy CZ-601M 60 lít giá rẻ

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-601M được thiết kế âm tủ,lắp lò mặt trước được làm bản lề lên xuống, toàn bộ phần khoang lắp chìm vào tủ bếp. Thiết kế này giúp căn bếp gọn gàng , tính thẩm mỹ cao, không bị xô dịch bởi tác động bên ngoài. Với mặt kính đen phủ ngoài, viền thép chắc chắn bao quanh, Kính trong, 2 lớp cách nhiệt có thể nhìn được bên trong giúp bạn quan sát dễ dàng quá trình nướng.

Lò nướng đối lưu âm tủ Canzy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình kỹ thuật số hiển thị nhiệt độ nướng giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Núm điều khiển tròn tinh tế dạng pop – up điều chỉnh linh hoạt các chức năng nấu. Cũng như các lò nướng cao cấp khác, Lò nướng đối lưu lắp âm tủ lò nướng Canzy CZ-601M có chức năng hẹn giờ thông minh. Thao tác dễ dàng, đặt thực phẩm vào bên trong, chọn công suất và chỉnh thời gian làm chín. Lò sẽ tự hoạt động để người sử dụng được rảnh tay để nghỉ ngơi hoặc chế biến món khác.

4. Lò Vi Sóng Có Nướng Midea MMO-25A33 25 lít giá rẻ

Lò vi sóng có nướng Midea MMO-25A33 thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng, giúp làm tăng vẻ đẹp của không gian bếp. Khoang lò bằng thép không gỉ sáng đẹp, làm sạch đơn giản, có tích hợp đèn chiếu sáng giúp bạn quan sát bên trong khi lò hoạt động dễ dàng mà không cần mở cửa.

Lò vi sóng có nướng Midea MMO-25A33 có các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, nướng, nấu nướng kết hợp cho phép người dùng chuẩn bị và nấu nướng tiện lợi, dễ dàng. Đặc biệt, chức năng rã đông của lò vi sóng có nướng Midea MMO-25A33 có rã đông theo trọng lượng và theo thời gian, người dùng tùy theo nhu cầu, loại thực phẩm mà chọn phương thức rã đông phù hợp.

5. Bếp Từ Bosch HMH.PIB375FB1E 2 Vùng Nấu giá rẻ

Bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E thuôc dòng bếp từ âm có thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Điều khiển DirectSelect trang bị trên bếp từ Bosch 2 vùng nấu HMH.PIB375FB1E giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt. Ngoài ra, bếp từ Bosch giá rẻ còn đảm bảo an toàn cho người dùng với những tính năng như Cảnh báo nhiệt dư, Khóa trẻ em, Chức năng khóa tạm thời, Lập trình thời gian nấu ăn…

6. Máy Rửa Bát Bosch SMS46GW01P giá rẻ

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P thuộc dòng máy rửa bát độc lập được thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Màn hình TFT của máy rửa bát Bosch Series 4 SMS46GW01P cao cấp, độ phân giải cao cho hiển thị thông tin nhanh chóng. Với thông tin văn bản hiển thị rõ ràng, dễ đọc và hình ảnh sắc nét hiển thị đầy đủ thông tin của chương trình, các tính năng, thông tin của chi tiết của chương trình đang chạy, cùng nhiều thông tin khác nữa. Các hướng dẫn thực hành cũng được thiết lập sẵn để hướng dẫn bạn qua các chương trình và cung cấp thông tin hữu ích cho việc sử dụng tối ưu lượng nước và năng lượng.

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P còn được ứng dụng bởi công nghệ sấy tăng cường đặc biệt là khô hòan hảo kể cả là đồ nhựa. Bên cạnh đó, thiết kế giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại giúp bạn thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình, để bạn có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,… một cách gọn gàng.

Hi vọng với bài viết tổng hợp những sản phẩm chất lượng nhất đối với các thiết bị nhà bếp sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý phù hợp với gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook