0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp những mẫu điều hòa Daikin đang được ưa chuộng nhất tháng 9/2022

Ngày Đăng: 13:41 13/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin là một trong những hãng điều hòa được nhiều người ưa chuộng không chỉ riêng thời gian gần đây mà kể cả từ trước. Cùng chúng tôi điểm qua một số các mẫu điều hòa Daikin đang được ưa chuộng nhất tháng 9/2022 mà chúng tôi cập nhật ngay sau đây nhé.

1.Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKB35WAVMV

Tổng hợp những mẫu điều hòa Daikin đang được ưa chuộng nhất tháng 9/2022

Nhắc đến mẫu máy được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay không thể nào không nhắc đến điều hòa Daikin FTKB35WAVMV. Đây là chiếc điều hòa được cho ra mắt trong đầu năm 2022 này được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Thiết kế hài hòa, kiểu dáng trẻ trung cùng gam màu trắng sang trọng cho bạn dễ dàng kết hợp được với các không gian nội thất.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35WAVMV có công nghệ luồng gió Coanda sẽ giúp hướng gió thổi lên phía trên của trần nhà, hướng gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể người để bảo vệ sức khỏe. Đồng thời không gian nhà cũng sẽ được làm mát một cách đồng đều, luồng gió sẽ được phân bổ đến mọi vị trí trong không gian nhà bạn.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35WAVMV có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Với công nghệ Inverter thì điều hòa có thể tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 60% so với một chiếc điều hòa thông thường. Ngoài việc tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter sẽ còn giúp cho điều hòa vận hành vô cùng êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định.

2.Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV

Tổng hợp những mẫu điều hòa Daikin đang được ưa chuộng nhất tháng 9/2022

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV cũng là một chiếc điều hòa được rất nhiều người ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Chiếc máy này có thể hoạt động 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Phù hợp sử dụng vào những nơi có khí hậu thất thường quanh năm như là miền Bắc.

Chiếc điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV này có thể hoạt động vô cùng là ổn định. Bảng mạch điện tử có thể chịu được điện áp công suất lớn lên đến 440V mà không cần lắp thêm bộ ổn áp. Không chỉ có vậy, phần cánh tản nhiệt bên ngoài còn được xử lý chống ăn mòn hiệu quả giúp máy có độ bền vượt trội.

Máy lạnh Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn có thêm cả cảm biến mắt thần thông minh sẽ ngăn ngừa hao phí điện năng cho điều hòa. Bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện sự chuyển động của con người ở trong phòng. Nếu không có chuyển động trong 20 phút sẽ tự tăng thêm 2 độ C cho điều hòa, từ đó giúp máy tiết kiệm điện năng hơn, tránh lãng phí khi không có người dùng.

3.Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKY50WAVMV

Tổng hợp những mẫu điều hòa Daikin đang được ưa chuộng nhất tháng 9/2022

Điều hòa Daikin FTKY50WAVMV cũng là một chiếc điều hòa đang được rất nhiều người ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Chất liệu dàn tản nhiệt bằng Microchannel chống ăn mòn được làm bằng hợp kim nhôm và kẽm đặc biệt từ hãng Daikin. Tăng khả năng truyền nhiệt cực tốt, giảm độ ăn mòn so với các loại cánh tản nhiệt thông thường.

Điều hòa Daikin Inverter FTKY50WAVMV có điểm mạnh là có thể phân hủy các tác nhân gây dị ứng trong bầu không khí cực mạnh nhờ công nghệ Streamer lọc khí độc quyền của Dakin. Ức chế các chất gây mùi, phân hủy các tác nhân gây ô nhiễm không khí như vi khuẩn, virus, nấm mốc và bụi phấn hoa,…

Với cơ chế thổi gió 3D của điều hòa Dakin 1 chiều Inverter FTKY50WAVMV thì không gian nhà bạn sẽ được làm lạnh một cách đồng đều. Hướng gió sẽ được tỏa ra 3 hướng khác nhau chứ không chỉ một hướng duy nhất như các dòng điều hòa giá rẻ khác. Đưa luồng gió mát lạnh được lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong căn phòng nhà bạn, không gian được làm mát lạnh cực kì thoải mái.

Trên đây là sự tổng hợp về các mẫu điều hòa Dakin được ưa chuộng nhất trong tháng 9/2022 này tại Điện Máy Thiên Phú. Có thể thấy, các điểm chung của những chiếc điều hòa này đều có khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh nhanh, mát hiệu quả và độ bền cực cao phải không nào,… Vì vậy mà chúng mới được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook