0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp những công nghệ và tiện ích trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Ngày Đăng: 14:18 28/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng máy cao cấp nên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 được tích hợp khá nhiều công nghệ và tiện ích; những công nghệ giúp máy làm mát tốt hơn, tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn và bảo vệ sức khỏe người dùng. Cùng xem những công nghệ đó là gì và có gì đặc biệt nhé.

Công nghệ làm lạnh

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-XU9XKH-8 với công suất làm lạnh 1 HP – 8.700 BTU là thiết bị làm mát dành riêng cho những không gian phòng có diện tích dưới 15 m2 và từ 30 đến 45 m3.

Tổng hợp những công nghệ và tiện ích trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Chiếc điều hòa Panasonic 9000 này giúp người dùng được tận hưởng khả năng làm mát thoải mái trong môi trường lý tưởng với các giải pháp sáng tạo đến từ thương hiệu Panasonic hàng đầu Nhật Bản như công nghệ mới AEROWINGS, iAUTO-X và Cảm biến độ ẩm.

  • AEROWINGS: Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 thổi gió xa tới 15 mét nhờ công nghệ AEROWINGS mới cải tiến. Bằng cách kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Quạt gió có tiết diện lớn hơn và cánh đảo gió ngoài lớn hơn làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể, tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20% so với thiết kế cũ.
  • iAuto: Công nghệ iAuto giúp điều hòa làm mát nhanh hơn 25% so với chế độ làm mát thông thường; tạo không gian mát mẻ, dễ chịu.
  • Tùy chỉnh hướng gió: Với điều hòa Panasonic 9000 1 chiều này bạn có thể tùy chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động giúp người dùng sẽ điều khiển khí lạnh tỏa ra theo hướng mong muốn trên remote

Các công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Tổng hợp những công nghệ và tiện ích trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Điều hòa Panasonic 9000 inverter CU/CS-XU9XKH-8 giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả mà không làm giảm sự thoải mái nhờ được tích hợp công nghệ Inverter, chế độ ECO và sử dụng môi chất lạnh R32.

  • Inverter: Máy nén inverter hoạt động thông minh giúp giảm hao phí điện khi máy đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.
  • Chế độ ECO tích hợp A.I: Đây là chế độ tiết kiệm điện sử dụng cho các dòng điều hòa Panasonic inverter. Khi kích hoạt chế độ này điều hòa sẽ tự cảm nhận nhiệt độ và điều chỉnh máy nén phù hợp giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng.
  • Gas R32: Điều hòa Panasonic sử dụng môi chất lạnh R32 thế hệ mới với ưu điểm làm lạnh nhanh, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt dòng gas này sử dụng rất an toàn và thân thiện với môi trường.

Với những công nghệ trên, điều hòa Panasonic 9000 1 chiều này được đánh giá tem năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.85 theo công bố của hãng. Tương đương mức tiết kiệm 60% so với máy cơ thông thường cùng công suất.

Công nghệ lọc không khí – bảo vệ sức khoẻ

Tổng hợp những công nghệ và tiện ích trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Chiếc điều hòa Panasonic dòng AERO ELITE INVERTER được trang bị công nghệ nanoe™ X và Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để bảo vệ không khí liên tục 24 giờ.

Sự kết hợp của công nghệ Nanoe-G và NanoeX trên chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 này sẽ bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

  • nanoe X: có thể bật độc lập với mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ giúp khử mùi, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, giữ ẩm cho da và tóc.
  • nanoe-G: loại bỏ bụi bẩn trong không gian và cả bụi mịn PM 2.5 mang đến một không gian trong lành.

Các tiện ích trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Tổng hợp những công nghệ và tiện ích trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Bên cạnh những công nghệ hiện đại thì Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32 còn được tích hợp những tiện ích để người dùng có thể sử dụng điều hòa một cách tiện lợi nhất.

  • Wifi: Công nghệ wifi được tích hợp trên dàn lạnh điều hòa cho phép điều chỉnh các tính năng của máy thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại.
  • Hẹn giờ bật tắt tự động: Chức năng này giúp bạn có thể cài đặt thời gian chạy hoặc dừng máy theo thói quen sử dụng.
  • Chức năng khử ẩm: Điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60% mang lại không gian thoải mái hơn khi sử dụng; giúp phòng khô ráo, sạch sẽ trong những ngày thời tiết mưa, nồm.

Trên đây là tổng hợp những công nghệ và tiện ích có trên Điều Hòa Panasonic 9000 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8. Với những công nghệ hiện đại như vậy thì chiếc điều hòa này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tiện nghi mà những dòng máy thông thường không có được.

Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá 11.350.000đ. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook