0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp mẹo sử dụng điều hòa Casper làm mát nhanh nhất

Ngày Đăng: 15:15 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều chỉnh nhiệt độ xuống thấp

Cách đơn giản nhất để điều hòa Casper của bạn có thể làm mát nhanh hơn chính là giảm nhiệt độ. Nếu bạn để nhiệt độ từ 28-30 độ để tiết kiệm điện thì chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian để chiếc điều hòa của bạn có thể làm mát toàn bộ căn phòng một cách hiệu quả nhất và chắc chắn đây cũng không phải cách để tiết kiệm điện.

Thay vào đó, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ điều hòa Casper xuống 16-18 độ, bật trong 10-15 phút, sau đó tăng lên 25-27 độ C, nhiệt độ thấp sẽ giúp máy làm lạnh nhanh hơn còn nhiệt độ cao hơn sẽ đảm bảo giúp bạn có được sự thoải mái mà vẫn tốt cho sức khỏe. Không nên để nhiệt độ thấp quá lâu vì sẽ dễ gây cảm lạnh.

2. Tăng tốc độ quạt gió

Một cách để làm mát nhanh vừa đơn giản, vừa hữu ích mà bạn có thể thực hành là tăng tốc độ quạt gió của điều hòa Casper, đồng thời điều chỉnh cửa gió hướng xuống dưới.

Với cách làm này, máy sẽ tăng trao đổi gió, tăng cường việc đưa luồng khí lạnh vào phòng và hút khí nóng ở trong phòng ra ngoài, gió cũng sẽ được thổi đi nhanh và xa hơn, nhờ đó bạn sẽ có được cảm nhận được hơi lạnhlan tỏa đến mọi vị trí trong căn phòng của mình một cách nhanh chóng.

Việc hướng cửa gió của điều hòa xuống dưới cũng là cách để điều hòa làm lạnh nhanh hơn, còn nếu bạn muốn làm mát dễ chịu hãy hướng cửa gió lên trần nhà.

3. Kết hợp sử đụng điều hòa và quạt điện

Sử dụng điều hòa Casper cùng quạt điện công suất thấp là một cách đẩy nhanh tốc độ làm mát mà không phải ai cũng biết vì nghĩ nó sẽ tốn điện.

Trên thực tế, việc kết hợp giữa 2 thiết bị này sẽ giúp điều hòa làm mát nhanh hơn, tránh tình trạng quá tải bởi trong trường hợp này, điều hòa sẽ đảm nhận chức năng làm giảm nhiệt độ, còn quạt điện sẽ làm tăng lưu lượng gió bởi quạt gió của điều hòa nhỏ hơn, sức gió cũng nhẹ hơn quạt điện, trong khi đó quạt điện cũng tiêu thụ ít điện hơn điều hòa rất nhiều.

Bạn chỉ cần bật điều hòa 27-28 độ và hướng cửa gió xuống vị trí của quạt điện và tận hưởng không khí mát lạnh ngay lập tức.

Tuy nhiên, để không bị lãng phí và phản tác dụng, khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bạn nên tắt quạt và chỉ sử dụng điều hòa. cách này sẽ rất phù hợp khi sử dụng với điều hòa Casper inverter bởi điều hòa inverter thì làm mát chậm hơn nhưng kiểm soát và duy trì nhiệt độ tốt.

4. Sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Bất cứ điều hòa Casper nào hiện nay, kể cả điều hòa Casper giá rẻ cũng đều được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo với khả năng đẩy nhanh tốc độ làm mát ngay khi khởi động. Cùng với máy nén chất lượng cao bạn có thể cảm nhận được không gian mát lạnh chỉ sau 30 giây khởi động với chế độ làm lạnh thông minh này.

5. Vệ sinh lưới lọc thường xuyên

Có thể bạn không biết, điều hòa Casper khi sử dụng lâu không vệ sinh sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn ở lưới lọc bên trong dàn lạnh. Không chỉ làm không khí của bạn bẩn hơn mà còn làm ngăn cản luồng gió thổi ra dàn lạnh. Đó là lý do mà dù bật máy ở nhiệt độ thấp bạn cũng không có cảm giác mát.

Vậy nên nhà sản xuất khuyến cáo người dùng nên vệ sinh lưới lọc thường xuyên để làm mát tốt hơn. Với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều, sống ở môi trường nhiều bụi bẩn, gần công trường xây dựng,… thì nên vệ sinh lưới lọc 2 tuần 1 lần. Không chỉ giúp làm lạnh tốt hơn mà việc làm đơn giản này còn giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn và nâng cao tuổi thọ, giảm tình trạng máy xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang quan tâm đến điều hòa Casper có thể tham khảo nhiều sản phẩm hơn tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook