0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các tính năng, công nghệ trên điều hòa Midea 2020

Ngày Đăng: 14:39 24/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ inverter

Công nghệ tiết kiệm điện inverter được tích hợp trên các dòng điều hòa Midea inverter. Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, công nghệ này còn có khả năng duy trì nhiệt độ phòng cực kì ổn định, luôn duy trì được mức nhiệt độ được cài đặt sẵn trên remote, luôn tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên tĩnh nhất ngay cả khi bạn ngủ.

2. Tính năng làm lạnh nhanh Turbo

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Midea là một trong những tính năng hứu ích và phổ biến nhất trên các dòng điều hòa của Midea từ trước đến nay. Tính năng này cho phép điều hòa Midea vận hành với công suất cao nhất, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ sau một nút nhấn.

3. Lớp phủ Golden Fin màu vàng chống bám bẩn, ăn mòn

Công nghệ Golden Fin màu vàng được phủ lên cả cục lạnh và nóng điều hòa Midea có khả năng chống bám bẩn, ăn mòn vật liệu và khả năng trao đổi nhiệt cao hơn. So với các dòng điều hòa không có Golden Fin thì dòng máy có công nghệ này cho hiệu năng hoạt động tốt hơn, bền hơn, đáp ứng tốt các điều kiện môi trường có khí hậu khắc nghiệt như các tỉnh ven biển.

4. Ống thoát nước 2 chiều

Điều hòa Midea 2020 cũng giống như các dòng máy điều hòa Midea 2019, sở hữu thiết kế dễ dàng lắp đặt với ống thoát nước bên phải hoặc bên trái cho máy, đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng trong việc lắp đặt.

5. Chức năng hút ẩm Dry

Chức năng hút ẩm Dry có tác dụng hút bớt độ ẩm trong không khí cho cảm giác khô ráo, thoáng mát dễ chịu. Chức năng này của điều hòa Midea giá rẻ sẽ phù hợp sử dụng vào những ngày mưa hoăc những ngày nồm, độ ẩm trong không khí cao, không nên sử dụng vào những ngày nắng nóng hoặc độ ẩm thấp.

6. Cảnh báo rò rỉ gas

Chức năng cảnh báo rò rỉ gas giúp ngăn chặn việc rò rỉ gas cũng như khiến máy nén chạy quá tải. Khi phát hiện rò rỉ khí gas thì màn hình trên dàn lạnh của điều hòa Midea sẽ hiển thị “EC” và tắt nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

7. Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy

Tính năng hẹn giờ bật/tắt máy giúp bạn chủ động về thời gian sử dụng điều hòa, đặc biệt sẽ rất thuận tiện khi bạn đi ngủ. Sẽ không còn tình trạng phải thức giấc nửa đêm để tắt điều hòa nữa.

8. Bổ lọc bụi 2 lớp HD

Bộ lọc 2 lớp HD có khả năng lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,… mang lại không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏa của các thành viên trong gia đình.

9. Công nghệ làm lạnh R-32

Điều hòa Midea 2020 sử dụng gas R-32 an toàn, thân thiện với môi trường có nhiều ưu điểm hơn so với dòng gas R410a cũ như tiết kiệm điện năng tốt hơn, tăng hiệu năng làm lạnh.

10. Chức năng Fresh

Chức năng Fresh trên các dòng điều hòa Midea 2020 có khả năng tạo ion âm diệt khuẩn làm sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn và giúp người dùng có được sự thoải mái khi sử dụng điều hòa.

Với 10 tính năng công nghệ trên, điều hòa Midea 2020 hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích tuyệt vời cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook