0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 07:51 22/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các lỗi thường gặp phải trong quá trình sử dụng. Bạn hãy tham khảo bài viết nhé!

1. Một số lỗi cơ bản thường gặp ở tủ lạnh Panasonic

Tổng hợp các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ lạnh Panasonic

+ Đèn tủ lạnh giá rẻ Panasonic không sáng

+ Tủ lạnh chạy liên tục không ngừng

+ Miếng đệm cửa tủ lạnh giá rẻ không chặt

+ Tủ lạnh Panasonic phát ra tiếng ồn

+ Hệ thống lạnh không hoạt động đúng

+ Hơi nước đọng bên trong và bên ngoài tủ

2. Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi thường gặp ở tủ lạnh Panasonic

– Đèn tủ lạnh không sáng :

+ Khi mở cửa tủ lạnh đèn không sáng, hẹ thống máy chạy ổn định thì có thể do công tắc bị kẹt hoặc có thể bóng đèn bị cháy

+ Trong trường hợp mở của tủ laljnh mà đèn ở ngăn duwois không sáng và không nghe âm thanh khi mở cửa thì bạn hãy kiểm tra lại dây nguồn của tủ lạnh.

+ Đối với những loại tủ lạnh mới có trên thị trường không có quạt thì khay nước không đủ chứa và độ ẩm cao cũng sẽ cản trở việc bay hơi nước và làm tràn nước ra ngoài. Bạn nên kiểm tra lại ống thoát nước để đảm bảo nước có thể chảy ra ngoài hoặc có thể kê tủ cao hơn một chút nếu tủ không có chân dế.

– Tủ lạnh chạy liên tục không ngừng

+ Nguyên nhân có thể do lớp tuyết đang hình thành trong ngăn đá vì vậy bạn phải tiến xả tuyết bằng cách loại bỏ hết thực phẩm chứa trong tủ lạnh ra ngoài và mở cánh tủ ra chờ cho tuyết tan, tiến hành vệ sinh lại tủ lạnh sau đó khởi dộng lại tủ lạnh và sử dụng bình thường.

Tổng hợp các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ lạnh Panasonic

+ Còn một nguyên nhân nữa khiến cho tủ chạy không ngừng ngỉ đó là do thói quen của người dùng, không đóng cửa chặt hoặc miếng đẹm cửa tủ không chặt cũng gây ra tình trạng tủ chạy liên tục. Trong trường hợp này xảy ra, bạn cần chú ý hơn khi sử dụng tủ ljanh Panasonic giá rẻ và thay thế một miếng đệm bít khác cho tủ. Khi bạn đã thực hiện tất cả các bước trên nhưng tình trạng không thay đổi bạn hãy liên hệ ngay đến trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic để được hỗ trợ.

– Miếng đệm của tủ lạnh Panasonic không chặt

+ Cửa tủ lạnh Panasonic giá rẻ phải được đóng kín để giữ nhiệt độ thích hợp nhằm chống hư hại các loại thực phẩm bên trong. Ở viền cánh cửa được gắn một đường viền cao su có tác dụng giúp cho cánh cửa tủ ngăn không cho không khí lạnh thoát ra khỏi tủ mà chúng ta thường gọi đường viền đó là miếng đệm bít để đảm bảo cánh cửa tủ lạnh giá rẻ không bị hở. Cách tốt nhất để bạn kiểm tra là kẹp một tờ tiền giữa cánh cửa tủ và đóng của lại, sau đó bạn hãy cố gắng kéo tờ tiền đó ra được thì đó chính là dấu hiệu cho thấy miếng đẹm bít của bạn đã bị hỏng. Với trường hợp này thì bạn nên thay miếng đệm bít mới cho tủ.

– Tủ lạnh Panasonic giá rẻ phát ra tiếng ồn

Đây là một trong các lỗi thường gặp nhất ở tủ lạnh Panasonic.

+ Khi tủ lạnh Panasonic không được đặt trên nền vừng chắc và không được lắp đặt đúng thì khi hoạt động sẽ gây ra tiếng ồn. Vì vậy bạn cần kiểm tra kĩ xem có vật gì đụng vào tủ không.

+ Nếu tiếng ồn lớn hơn, nguyên nhân có thể liên quan đến hệ thống quạt dàn ngưng hoặc hệ thống qujat bay hơi bị hư hại. Cách xử lý trong trường hợp này là bạn nên gọi đến trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic để được hỗ trợ.

– Hệ thống lạnh không hoạt động đúng

+ Để thực phẩm nóng bên trong tủ lạnh Panasonic cũng nguyên nhân khiến cho hệ thống lạnh không hoạt động đúng.

+ Loại bỏ những vật phẩm không cần thiết ra ngoài, như vậy sẽ đảm bảo tránh được một số lỗi tủ lạnh Panasonic

+ Bạn nên kiểm tra và không nên để tủ lạnh Panasonic giá rẻ trực tiếp dưới ánh nắng hay nguồn nhiệt .

Tổng hợp các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ lạnh Panasonic

– Hơi nước tạo thành bên trong và bên ngoài vỏ tủ lạnh

+ Khi tủ lạnh Panasonic xuất hiện hơi nước đọng bên trong hoặc nài vỏ tủ hãy bỏ bớt thực phẩm ở bên trong tủ cũng như kiểm tra xem cửa tủ đã hòan toàn được đóng kín hay chưa,

+ Sự ngưng tụ của hơi nước có thể do độ ẩm trong không khí cao gây ra hiện tượng tủ lạnh đổ mồ hôi. Nếu bạn đã kiểm tra và thấy không có dấu hiệu nghi ngờ nào thì bạn hãy gọi dịch vụ sửa chữa tủ lạnh để khắc phục sự cố kip thời.

Trên đây là một số lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng tủ lạnh Panasonic. Để được hỗ trợ thêm về các lỗi khi sử dụng tủ bạn có thể liên hệ tổng đài bảo hành Panasonic Việt Nam hoặc liên hệ tổng đài CSKH Thiên Phú 0983.666.996.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook