0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp 7 công nghệ đáng chú ý nhất trên điều hòa Mitsubishi

Ngày Đăng: 16:21 27/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi là một dòng điều hòa khá nổi bật về các công nghệ hiện đại trang bị trên máy. Cùng chúng tôi tổng hợp về 7 công nghệ đáng chú ý nhất trên dòng điều hòa này ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ biến tần DC Pam Inverter giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu

Tổng hợp 7 công nghệ đáng chú ý nhất trên điều hòa Mitsubishi

Công nghệ DC PAM inverter giúp điều hòa Mitsubishi có thể tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng máy thông thường. Bộ điều khiển có thể thiết lập được điện áp và tần số hoạt động của máy nén. Từ đó giúp cho máy giảm được điện năng tiêu thụ tối đa, đồng thời còn tăng siệu suất làm lạnh hiệu quả.

Máy nén sẽ tự điều chỉnh động cơ máy nén ở mức thấp để duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái; điều này sẽ giúp cho điều hòa Mitsubishi Inverter tiết kiệm được từ 30 – 60% so với dòng máy thông thường.

2.Khả năng tự chuẩn đoán lỗi của điều hòa khi gặp trục trặc

Tính năng tự chuẩn đoán lỗi của điều hòa Mitsubishi giá rẻ có thể tự phân tích các lỗi mà máy đang gặp phải; ngay lập tức nó sẽ gửi cảnh báo lên màn hình và mã lỗi hiển thị giúp bạn dễ dàng nhận biết. Từ đó giúp bạn nhanh chóng phát hiện để gọi với trung tâm bảo hành khắc phục kịp thời.

3.Chức năng Hi Power giúp máy làm lạnh nhanh chóng

Tổng hợp 7 công nghệ đáng chú ý nhất trên điều hòa Mitsubishi

Điều hòa Mitsubishi có chức năng Hi Power cho điều hòa làm lạnh cực nhanh sau khi vừa khởi động. Máy nén sẽ được hoạt động ở tốc độ công suất cao để giảm thấp hơn 3 nhiệt độ chỉ trong vài phút khởi động. Đưa nhiệt độ đạt chuẩn đến mức cài đặt chỉ sau 15 phút khởi động điều hòa.

4.Chế độ đảo gió Auto 3D phân bổ đều luồng khí lạnh

Chế độ đảo gió Auto 3D của điều hòa Mitsubishi được tạo ra từ 3 cánh quạt đảo gió và điều khiển từ 3 motor riêng biệt. Tạo ra luồng gió phân phối đến mọi vị trí trong phòng nhà bạn một cách linh hoạt; căn phòng sẽ được làm lạnh đều 360 độ cho bạn cảm nhận hơi mát cho dù ở bất kì vị trí nào.

5.Làm sạch không khí với Ion 24 giờ

Thân máy của điều hòa Mitsubishi Heavy được phủ một lớp đặc biệt có thể tạo ra ion âm suốt 24 giờ. Luồng không khí trong phòng sẽ luôn được bảo phủ bởi một lượng VitaminC từ thân mát phát ra; đem lại cho không gian làm lạnh được thoải mái, dễ chịu hơn mặc dù có ở trong ngày nắng nóng oi bức.

6.Lọc sạch không khí với lưới lọc Solar Filter và bộ lọc Enzyme

Tổng hợp 7 công nghệ đáng chú ý nhất trên điều hòa Mitsubishi

Lưới lọc Solar Filter có chức năng khử các mùi hôi khó chịu trong không khí như: Mùi thuốc lá, mùi tanh, mùi lông thú cưng, mùi ẩm mốc,… Bộ lọc Enzyme có tính kiểm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn bằng cơ cấu tự nhiên; đồng thời còn ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc cho bầu không khí được trong lành; tinh khiết để an toàn tới sức khỏe cho mọi người.

7.Công nghệ ngủ đêm điều chỉnh nhiệt độ tự động

Sleep là một trong những công nghệ đặc biệt nhất trên máy lạnh Mitsubishi; khi nhấn nút trên remote vào giữa đêm nó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp với thân nhiệt cơ thể. Đem lại cho cả gia đình có giấc ngủ ngon, thoải mái và sâu hơn đế tận sáng mà không bị buốt lạnh vào giữa đêm.

Đó là toàn bộ 7 công nghệ nổi bật nhất trên các mẫu điều hòa Mitsubishi hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về dòng điều hòa của Nhật Bản này trước khi chọn mua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook