0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp 3 điều hòa cây 2 chiều tiết kiệm điện nhất cho mùa đông 2020

Ngày Đăng: 07:58 15/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mua đông ngày một đến gần bạn muốn quất ngay cho gia đình một chiếc điều hòa cây 2 chiều thuộc dòng inverter để sử dụng nhưng vẫn đang phân vân thì có thể tham khảo danh sách tổng hợp dưới đây nhé !

1. Điều Hòa Cây Daikin Inverter FVQ71CVEB/RZQ71LV1 2 Chiều

Điều hòa cây đaikin inverter 26000btu FTKC25TAVMV thuộc loại 2 chiều gas R410a sở hữu thiết kế nguyên khối màu trắng tạo sự gần gũi, quen thuộc với người dùng. Mát lạnh trong mùa hè hay ấm áp trong mùa đông với công suất 3 HP thích hợp cho những không gian phòng dưới 45 m2.

Hơn nữa, dòng điều hòa Daikin này còn được hãng trang bị một số tính năng nổi bật như:

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện vượt trội: Giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo hoá đơn tiền điện hàng tháng tăng vọt.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful: Giúp điều hòa nhanh chóng đạt được công suất ở mức tối đa, đem đến luồng khí lạnh tức thì, hiệu quả sử dụng rất cao.
  • Phin lọc xúc tác quang: Bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng trong môi trường sẽ được ngăn chặn bởi tấm vi lọc bụi trả lại bầu không khí trong lành cho không gian phòng bạn, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình một cách tối đa nhất.
  • Thân thiện với môi trường: Để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Daikin đã sử dụng R-410, môi chất lạnh thế hệ mới, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp.

2. Điều Hoà Cây Nagakawa Inverter NIP-A30DC 2 Chiều

Điều hòa cây Nagakawa inverter 30000btu NIP-A30DC có thiết kế rất sang trọng, với kiểu dáng tủ tròn tinh tế, trang nhã dễ vệ sinh, bộ điều khiển được tích hợp trên mặt điều hòa sẽ giúp người dùng dễ sử dụng và tọa nét đẹp cho căn phòng nhà bạn trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, dòng điều hòa cây Nagakawa inverter này còn được trang bị những công nghệ và tính năng nổi bật như:

  • Công nghệ Inverter: Đem đến khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng, mạnh mẽ. Bên cạnh đó công nghệ giúp động cơ vận hành êm ái hơn, bền bỉ. Vì vậy hằng tháng chi phí tiền điện của bạn được tiết kiệm cách đáng kể.
  • Chế độ phá băng: Khi hoạt động dàn bị đóng băng, cảm biến sẽ báo về điều khiển trung tâm để bật chế độ tự động phá băng, tránh hỏng hóc linh kiện.
  • Phát hiện rò rỉ ga: Tự động báo lỗi rò rỉ ga, tránh tình trạng điều hòa cây hoạt động thiếu ga, gây ảnh hưởng tới khả năng hoạt động và tuổi thọ của máy.
  • Môi chất lạnh R32: Môi chất lạnh mới R32 nhằm làm giảm những phát thải ảnh hưởng tới môi trường. Quá trình hoạt động của điều hòa ít gây ra hiệu ứng nhà kính hơn so với các môi chất làm lạnh trước đây.

3. Điều Hòa Cây Daikin Inverter FVQ100CVEB/RZQ100HAY4A

Với công suất lớn hơn một chút vẫn là chiếc điều hòa cây inverter đaikin 2 chiều 36000btu FVQ100CVEB/RZQ100HAY4A của thương hiệu Daikin nổi tiếng thích hợp sử dụng cho những không gian mở dưới 60m2, như phòng hát, nhà hàng, phòng làm việc, khách sạn…

Một số tính năng nổi bật nhất trên dòng điều hòa cây đaikin inverter 2 chiều gồm:

  • Công nghệ tiết kiệm điện: Giúp điều hòa cây đaikin tối ưu khả năng hoạt động nhưng vẫn giữ nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm 60% lượng điện tiêu thụ.
  • Làm lạnh nhanh gần như ngay lập tức: Với tính năng Powerful đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc.
  • Chế độ gió dễ chịu: Góp phần chăm sóc sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ trong gia đình ngăn ngừa nguy cơ cảm lạnh.
  • Chế độ hút ẩm: Loại bỏ độ ẩm tối đa trong những ngày mưa gió nồm ổm ngăn chặn nấm mốc phát triển.

Trên đây là Tổng hợp 3 điều hòa cây 2 chiều tiết kiệm điện nhất cho mùa đông 2020 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook