0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp 3 chiếc điều hòa công trình – dự án đáng mua nhất

Ngày Đăng: 04:22 18/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Luôn nằm trong danh sách TOP 3 điều hòa công trình đáng mua nhất mà các nhà thầu thi công mua nhiều nhất cho các công trình lớn, … dự án Cao ốc văn phòng, dự án chung cư tiêu chuẩn 6 sao… danh sách 3 sản phẩm điều hòa công trình dưới đây mà Điện máy Thiên Phú giới thiệu sẽ có ích cho bạn.

1. Điều Hòa Cây Midea MFA3T-96HRN1/MOVTA-96HN1-R 2 Chiều

Vị trí đầu tiên nằm ở phân khúc giá rẻ chính là chiếc điều hòa cây 2 chiều MFA3T-96HRN1/MOVTA-96HN1-R đến từ thương hiệu điều hòa Midea giá rẻ được nhiều người săn đón với giá thành vừa túi tiền. Hiện tại sản phẩm điều hòa cây midea này sở hữu kiểu dáng tủ đặt sàn có công suất 100.000btu, lưu lượng khí lớn và cung cấp khí lạnh tới khoảng cách xa. Cùng thiết kế cửa gió rộng hơn giúp lưu thông không khí nhanh chóng và đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn, dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho không gian lớn.

Chiếc điều hòa tủ đứng Midea MFA3T-96HRN1/MOVTA-96HN1-R sử dụng động cơ mạnh mẽ được sử dụng công nghệ sản xuất và vật liệu mới để giảm thiểu hao mòn và cải thiện hiệu suất. Cùng việc sử dụng công nghệ làm mát bằng môi chất lạnh để làm mát tủ điện điều khiển đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và an toàn.

Hơn thế nữa, dàn trao đổi nhiệt của điều hòa cây Midea còn được thiết kế nhiều cánh, phân phối luồng khí đồng điều hơn, truyền nhiệt tốt hơn và tăng hiệu suất. Cấu trúc của cánh quạt dàn nóng cũng được tối ưu bằng công nghệ CFD, giảm lượng tiêu thụ năng lượng và tiếng ồn khi hoạt động của động cơ điện.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree Inverter GKH60K3FI/GUHD60NM3FO 2 Chiều

Vị trí tiếp theo được nhiều công trình lớn sử dụng chính là chiếc điều hòa âm trần gree 2 chiều inverter GKH60K3FI/GUHD60NM3FO là loại điều hòa âm trần có mặt lạnh được thiết kế đa hướng thổi, kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian, bao gồm cả trần hẹp. Với mức công suất lên đến 60000btu, điều hòa âm trần cassette Gree GKH60K3FI/GUHD60NM3FO sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những công trình có diện tích lớn như sảnh khách sạn, phòng hội nghị, phòng làm việc…

Máy được trang bị công nghệ Inverter ngoài khả năng tiết kiệm điện tối ưu, công nghệ này còn mang lại khả năng làm lạnh nhanh và gia tăng tuổi thọ cho máy nén.

Ngoài ra, chiếc điều hòa âm trần gree inverter này cũng được trang bị các tính năng như làm lạnh nhanh Turbo, chức năng hút ẩm, hẹn giờ bật tắt, tự động điều chỉnh nhiệt độ khi ngủ,… Máy được sản xuất tại Trung Quốc và sử dụng Gas R410A.

3. Điều Hòa Âm Trần Daikin FCQ140KAVEA/RQ140MY1 2 Chiều 50000Btu

Vị trí cuối cùng nằm ở phân khúc cao cấp chính là điều hòa âm trần đaikin 2 chiều 50000btu FCQ140KAVEA/RQ140MY1 đến từ thương hiệu Daikin có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và tiết kiệm điện năng là loại điều hòa âm trần có mặt lạnh được thiết kế đa hướng thổi, kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian, bao gồm cả trần hẹp.

Với công suất lạnh 50000btu, điều hòa âm trần cassette darất phù hợp lắp đặt trong không gian có diện tích từ 70 đến 75m2 như phòng họp lớn, hội trường hoặc phòng có nhiều cửa. Ngoài ra sản phẩm điều hòa đaikin âm trần 2 chiều này còn có một số các tính năng nổi bật có thể kể đến như:

+ Làm lạnh êm ái: Nhờ khả năng làm lạnh êm ái, máy điều hòa sẽ cho bạn không gian làm việc và thư giãn yên ắng, thoải mái để sự tập trung được cao nhất.

+ Phin lọc xúc tác quang Titan: Phin lọc Apatit Titan giúp lọc sạch không khí, kháng khuẩn và khử đi những phân tử gây mùi. Từ đó giúp tạo ra một bầu không khí thích hợp nhất cho bạn thư giãn và làm việc được hiệu quả cao.

+ Dàn nóng chống ăn mòn: Tính năng chống ăn mòn của dàn nóng máy điều hòa giúp cho nó bền bỉ và tồn tại lâu dài với thời gian.

Với những thông tin trên tổng hợp về về 3 chiếc điều hòa dự án từ giá rẻ đến cao cấp, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thật phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook