0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng đài chăm sóc khách hàng và cách tra cứu thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung

Ngày Đăng: 08:26 19/10/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc là sản phẩm đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Thiết kế đẹp mắt kết hợp cùng công nghệ hiện đại và sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên chăm sóc khách hàng của máy giặt Samsung càng tăng thêm độ tin tưởng đối với khách hàng.

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng máy giặt Samsung.

Máy giặt nhà bạn gặp những lỗi như:

Tổng đài chăm sóc khách hàng và cách tra cứu thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung
  • Máy giặt Samsung không vắt được.
  • Nước chưa được cấp tới máy giặt.
  • Ống xả nước của máy giặt Samsung không hoạt động.
  • Nước bị chảy tràn.
  • Máy giặt bị rò rỉ nước.
  • Máy không hoạt động.
  • Quá trình vắt sẽ tạo ra tiếng ồn khó chịu, rung lắc mạnh.

Khi gặp những lỗi như vậy bạn liên hệ ngay đến sổ tổng đài 1800 588 889 để được sự hỗ trợ kịp thời của nhân viên chăm sóc khác hàng của hãng Samsung.

Với những trường hợp nhẹ có thể khắc phục được luôn thi nhân viên hỗ trợ tổng đài sẽ hướng dẫn bạn khắc phục luôn sự cố hiện tại của máy giặt.

Với những lỗi nặng hơn thì nhân viên sẽ chuyển thông tin xuống trạm một cách nhanh nhất để nhân viên trạm có thể qua xử lí máy giặt cho bạn.

2. Cách tra cứu thời hạn bảo hành máy giặt Samsung

Có 3 cách giúp bạn kiểm tra thời hạn bảo hành đối với máy giặt Samsung

Cách 1: Nhắn tin đến số tổng đài 6060

Cách đơn giản và phổ biến nhất được nhiều người sử dụng để kiểm tra thông tin bảo hành máy giặt Samsung đó là nhắn tin tới tổng đài 6060, trong đó, tổng đài 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của hãng Samsung.

Để thực hiện kiểm tra thời gian bảo hành của máy giặt Samsung giá rẻ bằng cách này, bạn chỉ cần thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Lấy số Serial (Số thứ tự hoặc S/N gồm 14 chữ số) ở tem phía mặt sau tmáy giặt Samsung Samsung.

Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: Số Serial sản phẩm gửi đến tổng đài 6060 (phí 1000VNĐ).

Bước 3: Sau vài phút, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và gửi lại thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành máy giặt Samsung của bạn.

Cách 2. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung

Tổng đài chăm sóc khách hàng và cách tra cứu thời hạn bảo hành của máy giặt Samsung

Ngoài cách nhắn tin, bạn cũng có thể check thời gian bảo hành của máy giặt Samsung bằng cách gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Samsung trên toàn quốc.

Có 2 đầu số dành cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau, vì vậy bạn nên để ý khi gọi nhé:

Nếu bạn là khách hàng cá nhân liên hệ: 1800-588-889 ( tổng đài miễn phí).

Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp liên hệ: 1800-588-890.

Khi gọi lên tổng đài bạn cần chuẩn bị được model của sản phẩm, seri của máy ( bao gồm 14 chữ số) và thông tin cá nhân của mình, nhân viên tổng đài sẽ tra thông tin và báo bạn chính xác về này kích hoạt bảo hành máy và thời hạn bảo hành còn lại của máy giặt Samsung

Cách 3: Kiểm tra tại các trung tâm bảo hành

Bạn cũng có thể kiểm tra thông tin máy giặt Samsung giá rẻ của mình tại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín, đây cũng là một cách giúp bạn dễ dàng xem thời gian bảo hành máy giặt Samsung.

Ngoài ra khi bạn mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú bạn cũng có thể gọi đến hotline 0983666996 chăm sóc khách hàng của Điện Máy Thiên Phú cung cấp số điện thoại khi mua hàng để nhân viên hỗ trợ và kiểm tra thông tin cho khách hàng nhé ạ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook