0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Toàn bộ thông tin chi tiết về nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FB

Ngày Đăng: 14:32 29/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm nồi cơm điện trang bị nhiều chức năng lại có kiểu dáng hiện đại sang trọng?Vậy thì hãy nhanh tay sở hữu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FB.Dưới đây là toàn bộ thông tin chi tiết về nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FB để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.Cùng theo dõi nhé.

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng

Toàn bộ thông tin chi tiết về nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FB
Nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR1010FB – Nồi cơm điện cao cấp bậc nhất hiện nay.

Nồi cơm điện cao tần 1,8 lít Cuckoo CRP-LHTR1010FB ra mắt với thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế cùng gam màu đen bạc kết hợp tạo sự sang trọng đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.

Dung tích 1,8 lít là sự lựa chọn thích hợp đối với gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

2.Công suất 1455w kết hợp công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất và cao tần

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR1010FB với công suất lớn tới 1455w được trang bị công nghệ nấu cao tần IH hiện đại tỏa nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm chín nhanh chóng, cơm chín đều thơm ngon dẻo xốp mà không bị tình trạng nhão hay chín không đều như nồi cơm thông thường.

Bên cạnh đó là van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu hơn nhiều so với các loại nồi khác đồng thời thức ăn nóng lâu hơn sẵn sàng phục vụ khi bạn không có quá nhiều thời gian nấu nướng.

Toàn bộ thông tin chi tiết về nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-LHTR1010FB

3.Nấu cơm ngon đa dạng và đơn giản

Đặc biệt, khi sử dụng nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR1010FB việc nấu ăn trở nên đơn giản và đa dạng. Nhiều chế độ riêng biệt được cài đặt sẵn phù hợp mọi nhu cầu và sở thích của người dùng : nấu cơm, xôi, cháo dinh dưỡng hay các món hầm,làm bánh… chỉ với một chiếc nồi vô cùng tiện lợi.

4.Nắp vung bằng Fullstainless có thể tháo rời

Toàn bộ thông tin chi tiết về nồi cơm điện cao tần 1,8 lít  Cuckoo CRP-LHTR1010FB

Nồi cơm điện cao tần CRP-LHTR1010FB được trang bị nắp vung nồi được làm bằng Fullstainless thép không gỉ không gây chất độc hại, có thể tháo rời giúp cho việc vệ sinh nồi trở nên tiện lợi nhanh chóng.

5.Lòng nồi Xwall chống dính tuyệt đối

Không thể không thế kể đến chất liệu nồi được cấu tạo từ hợp kim siêu bền, tráng men Xwall chống dính tuyệt đối đảm bảo an toàn nấu cơm ngon không bị dính đáy nồi hay cháy khét cơm, dễ dàng vệ sinh nồi đồng thời nồi có độ dày bền chắc hơn so với nồi cơm điện thông thường. Với lòng nồi dày như vậy cũng giúp cho cơm luôn trong trạng thái nóng hổi, bảo quản tốt không còn xảy ra tình trạng thiu, biến chất cơm.

6.Cơ chế khóa tay cầm đảm bảo an toàn

Toàn bộ thông tin chi tiết về nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR1010FB

Ngoài ra,nồi cơm điện nắp gài với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp tránh gây nóng bỏng do nhiệt độ nồi lớn.Khi cơm chín, bạn có thể xịt van hơi để mở nồi một cách dễ dàng và an toàn.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR1010FB 1,8 lít được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và độ bền.Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hài lòng.Mua hàng chính hãng giá rẻ hãy đến với Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook