0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony KD-75X86J 75 Inch 4K màn hình lớn đem lại trải nghiệm thú vị cho người xem

Ngày Đăng: 09:22 10/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tivi Tivi Sony KD-75X86J 75 Inch 4K màn hình kích thước lớn; luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm xem thú vị và ấn tượng. Bài viết dưới đây mời bạn đọc cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chiếc tivi này nhé.

1.Thiết kế sang trọng hiện đại; phù hợp mọi không gian.

Tivi Sony KD-75X86J 75 Inch 4K màn hình lớn đem lại trải nghiệm thú vị cho người xem

Tivi Sony 75 inch KD-75X86J được thiết kế kiểu dáng tối giản; sang trọng tinh tế, hiện đại. Viền mỏng sẽ giúp người xem giải trí được tập chung hơn; không bị ảnh hưởng xao lãng bởi những thứ xung quanh. Đặc biệt với kích thước màn hình siêu lớn đến 75 inch; sẽ phù hợp cho những không gian rộng rãi; và còn là đồ vật trang trí sang trọng cho nội thất ngôi nhàcủa bạn.

Tivi Sony KD-75X86J sở hữu độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD; sẽ cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực hơn rất nhiều.

2.Tái tạo màu sắc tự nhiên; với Công nghệ TRILUMINOS PRO™.

Tivi Sony KD-75X86J 75 Inch 4K màn hình lớn đem lại trải nghiệm thú vị cho người xem

Tivi Sony KD-75X86J có thể hiển thị màu sắc rộng; gấp nhiều lần so với tivi thông thường. Nó được tích hợp với một bảng màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™; Hình ảnh sắc nét, có chiều sâu, không bị mờ; nhờ đó đảm bảo được sự tự nhiên, không có cảm giác giả tạo; mang đến hình ảnh sống động; rực rỡ màu sắc hơn.

3.Công nghệ Motionflow™ XR mượt mà sắc nét.

Tivi Sony giá rẻ còn xử lý hình ảnh hiển thị cực mượt mà; nhờ công nghệ Motionflow™ XR hiện đại. Bên cạnh đó còn hỗ trợ chơi game cực tốt; mượt mà, bảo đảm hình ảnh rõ nét tuyệt đối. Công nghệ này so sánh các yếu tố trực quan chính trên các khung hình liên tiếp; rồi tính toán từng khoảnh khắc hành động trong các cảnh phim.

4.Tái tạo độ sâu lớn; hình ảnh trung thực hơn nhờ tính năng Object-based HDR Remaster.

Tivi Sony KD-75X86J 75 Inch 4K màn hình lớn đem lại trải nghiệm thú vị cho người xem

Với tính năng Object-based HDR remaster; từng chủ thể trong khung hình được phân tích màu sắc trước sau đó mới tinh chỉnh độ tương phản cho phù hợp; giúp thể hiện độ sâu sâu thẳm và hình ảnh chân thực, chi tiết hơn.

5.Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker; chân thực sống động.

Tivi Sony 4K KD-75X86J có hệ thống âm thanh với DTS, X-Balanced Speaker; và S-Master Digital Amplifier. Nâng cao chất lượng âm thanh được mạnh mẽ; bùng nổ hơn rất nhiều. Cùng với đó là sự khuếch đại âm thanh để loại bỏ tiếng ồn xung quanh đến mức tối đa.

Kết hợp với tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J; còn có thêm nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos, S-Force Front Surround và DTS Digital Surround; cùng công suất loa 20W; các công nghệ này giúp người xem cảm nhận nguồn âm thanh vòm giả lập như ở rạp chiếu phim ngay tại nhà.

6.Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay.

Tivi Sony KD-75X86J 75 Inch 4K màn hình lớn đem lại trải nghiệm thú vị cho người xem

Apple AirPlay cho phép bạn phát trực tiếp video; âm thanh lên tivi thông qua iPhone, iPad hoặc Macbook. Ngoài ra bạn còn xem phim; các chương trình phát từ ứng dụng Apple tivi; ứng dụng bạn thích hoặc từ Safari. Sau khi cài đặt bạn dễ dàng chia sẻ các nội dung yêu thích; lên màn hình lớn tivi bất cứ lúc nào.

7.Đa dạng cổng kết nối.

Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J hỗ trợ nhiều cổng kết nối như: HDMI, LAN, HDMI ARC; USB… giúp bạn dễ dàng chia sẻ và thưởng thức những nội dung giải trí yêu thích; từ các thiết bị khác trên màn hình lớn của tivi.

Như vậy có thể thấy rằng với những công nghệ hình ảnh và âm thanh tuyệt vời; như vậy thì chiếc Tivi Sony KD-75X86J 75 Inch sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm; âm thanh và hình ảnh như đang ở rạp chiếu phim. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 75 inch cho gia đình mình; thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook