0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony KD-75X85K – Màn hình lớn cực nét, thỏa sức xem đá bóng kịch tính

Ngày Đăng: 14:33 06/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày hội bóng đá đang đến gần để có thể tận hưởng những phút giây kịch tính nhất cùng các hình ảnh chân thực sắc nét. Bạn không thể bỏ qua dòng tivi Sony KD-75X85K. Một tuyệt tác tuyệt vời dành cho tín đồ mê bóng đá. Để hiểu rõ hơn hãy cùng Điên Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Tivi Sony 4K KD-75X85K màn hình rộng

Tivi Sony KD-75X85K - Màn hình lớn cực nét, thỏa sức xem đá bóng kịch tính

Để có thể thỏa mãn nhu cầu xem bóng đá của các tín đồ. Thì chiếc tivi Sony màn hình lớn sẽ là một lựa chọn tốt nhất. Mang lại những pha bóng và đường truyền rõ nét chân thực khi được trải nghiệm trên màn hình rộng. Với thiết kế màn hình lên tới 75 inch sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát toàn cảnh. Một cách rõ nét tuyệt vời nhất, ân tượng nhất.

Khi lựa chọn dòng tivi Sony 75 inch KD-75X85K sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực đến mức khá tin. Các hình ảnh sẽ được chuyển động một cách linh hoạt nhất bên trong màn hình. Giúp người dùng có thể hòa mình vào trận đấu một cách cuồng nhiệt nhất khi trận đấu đang diễn ra.

Với dòng tivi màn hình rộng cũng sẽn giúp bạn có thể theo dõi trận bóng bên cạnh người thân, bạn bè. Ở mọi ngóc nhà mà không cần phải ngồi chính diện tivi. Mà vẫn có thể quan sát được toàn cảnh trấn bóng một cách tốt nhất.

Mang đến hình ảnh chân thực sống động nhất

Tivi Sony KD-75X85K - Màn hình lớn cực nét, thỏa sức xem đá bóng kịch tính

Để có thể hòa mình cũng như có thể quan sát một cách trân thực rõ nét nhất. Thì không thể bỏ qua công nghệ hình ảnh, giúp chiếc tivi Sony 75X85K trở nên sống động như ngoài đời thực một cách hiệu quả nhất.

Với bộ xử lý hình ảnh X1 4K HDR, giúp hình ảnh đạt được độ trân thực nhất. Kết hợp cùng các dải tần nhạy sáng cao 4K. Mang đến độ tương phẩn hoàn mỹ nhất cho chiếc tivi. Bạn sẽ không phải lo lắng chiếc tivi sẽ bị đơ hay nhòe khi đang diễn ra pha bóng kịch liệt nhất.

Cùng với đó là công nghệ Motionflow XR 800. Giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm chuyển động nhanh, mượt mà và cực kỳ sắc nét hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, khi chèn thêm khung hình cũng giúp hình ảnh có thể hiển thị một cách rõ nét và loại bỏ hoàn toàn các chuyển đọng mờ. Tạo nên những hình ảnh nét và chân thực nhất khi đang theo dõi trận đấu.

Trải nghiệm âm thanh một cách toàn diện

Tivi Sony KD-75X85K - Màn hình lớn cực nét, thỏa sức xem đá bóng kịch tính

Với sự trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Giúp tạo âm thanh hiệu ứng vòm vô cùng sống động. Tạo cảm giác chân thực nhất cho người xem như đang xem trực tiếp tại sân vận động. Tăng phần kich tính cùng chân thực khi kết hợp thêm công nghệ S-Force Suround. Trên chiếc tivi Sony giá rẻ KD-75X85K. Giúp đưa cảm xúc và sự cuồng nhiệt lên tới cực đại. Thể hiện niềm đam mê và yêu thích khi xem những trận đấu đỉnh cao ngay tại nhà.

Cùng bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier. Giúp mang lại những âm thanh thuần khiết nhất đưa bạn đắm chìm vào trận đấu. Với tín hiệu âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ. Tạo cảm giác bùng nổ và lan tỏa khắp không gian phòng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp chiếc Smart tivi Sony 75 inch 75X85K có thể loại bỏ được tiếng ồn và đọ nhiễu một cách hoàn hảo nhất

Ngoài ra, bộ khuếch đại âm thanh còn giúp chiếc tivi Sony 75 inch giá rẻ KD-75X85K có thể tiết kiệm điện năng nhưng vẫn giữ được chất lượng âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ nhất. Thu hút mọi ánh nhìn đến từ những người hâm mộ khi đang theo dõi trận đấu một cách tuyệt vời nhất.

Nhìn chung chiếc Smart tivi Sony KD-75X85K sẽ là một lựa chọn đáng để bạn lựa chọn cho gia đình mình, khi các trận đấu đang ngày càng đến gần. Với màn hình rộng cùng các ghình ảnh và âm thanh một cách chân thực nhất. Nếu bạn có thắc mắc hay cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0918969699 để được giải đáp một cách nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook