0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony KD-43X81DK mang trải nghiệm giải trí hiện đại đến gia đình Việt

Ngày Đăng: 16:53 18/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-43X81DK là dòng tivi 4K, kích thước 43 inch được hãng Sony ra mắt năm 2022 và sản xuất tại Malaysia. Đi cùng với giá thành khá hợp lý nên sản phẩm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều gia đình Việt.

Giới thiệu về thiết kế của sản phẩm

Tivi Sony KD-43X81DK mang trải nghiệm giải trí hiện đại đến gia đình Việt

Smart tivi Sony 43 inch 4K KD-43X81DK có thiết kế thanh mảnh, hiện đại cùng màn hình phẳng sang trọng và đạt đến độ hoàn mỹ. Và chân đế tivi chữ V úp ngược có thiết kế nhỏ gọn giúp tivi thích hợp đặt ở mọi vị trí.

Tivi Sony 43 inch KD-43X81DK thích hợp lắp đặt cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ, hay các khu vực phòng họp nhỏ…..

Dù bạn có đặt tivi ở bất kì vị trí nào thì tivi Sony 43X81DK vẫn sẽ hòa vào không gian xung quanh. Để trở thành một điểm nhấn ấn tượng trong nội thất căn phòng. Chiếc tivi Sony này xứng đáng là một thiết bị danh giá hiện diện trong không gian ngôi nhà của bạn.

Chất lượng hình ảnh hiển thị

Một trong những thành công lớn nhất của Sony là luôn cải tiến chất lượng hình ảnh của tivi lên một tầm cao mới. Mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo nhất. Mà khi đã nhắc tới hình ảnh thì ta phải đề cập đến: độ phân giải, độ tương phản, màu sắc và chuyển động khung hình…

Tivi Sony KD-43X81DK mang trải nghiệm giải trí hiện đại đến gia đình Việt

Độ phân giải

Tivi Sony 4K KD-43X81DK sử dụng độ phân giải 4K là bước cải tiến đột phá trong việc hiển thị hình ảnh. Người xem sẽ được chìm đắm trong khung hình có chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động.

Những thước phim sẽ mang đến cho người xem trải nghiệm vô cùng thú vị, chi tiết nhất, sắc nét nhất. Như cảnh vật đang hiện diện thực tế ngay trước mắt.

Độ tương phản

Nhờ Bộ xử lý X1 4K HDR sẽ giúp tivi Sony giá rẻ KD-43X81DK tăng cường độ tương phản rõ nét. Cho ra các khung hình chân thực, sống động nhất.

Người dùng sẽ được tận hưởng hình ảnh 4K sắc nét, phong phú và sống động đến từng chi tiết. Mọi nguồn phát như 2K và Full HD sẽ được nâng cấp lên chuẩn 4K rõ nét.

Màu sắc

Màu sắc của hình ảnh luôn được hãng chú trọng quan tâm. Do đó, các sản phẩm của Sony luôn có những nét nổi bật riêng về màu sắc, thật sống động và bắt mắt.

Công nghệ Triluminos Pro được trang bị trên tivi Sony 43 inch 4K KD-43X81DK. Giúp tái tạo khung hình rực rỡ với dải màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau. Mang lại cho nội dung hình ảnh trở nên lôi cuốn, gam màu rực rỡ để người xem cảm nhận được hình ảnh có độ chân thực qua màn ảnh nhỏ.

Chất lượng âm thanh

Tivi Sony KD-43X81DK mang trải nghiệm giải trí hiện đại đến gia đình Việt

Tivi Sony 43 inch KD-43X81DK 4K sở hữu loa X-Balanced tạo nên hệ thống âm thanh chất lượng, bùng nổ.

Những bản nhạc, những trận đấu đỉnh cao, những thước phim hay hấp dẫn. Sẽ luôn sống động trong căn phòng của bạn thông qua âm thanh tuyệt vời mà tivi mang lại.

Tính năng thông minh của Smart tivi Sony giá rẻ 43X81DK

Hệ điều hành Google TV

Hệ điều hành Google TV ( Android ) vô cùng tiện lợi mà rất dễ sử dụng. Ngôn ngữ được dùng là tiếng Việt rất thông dụng với người tiêu dùng. Thêm vào đó còn mang lại cho người dùng một kho ứng dụng đa dạng phong phú thật hấp dẫn.

Dễ dàng trình chiếu mọi thứ lên màn hình tivi

Nhờ tính năng ChromeCast sẽ giúp bạn dễ dàng trình chiếu hình ảnh cũng như video từ chiếc điện thoại lên màn hình lớn Tivi Sony KD-43X81DK. Nhờ đó mà bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị.

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook