0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony có tốt không? 5 lý do nên mua ngay tivi Sony cho ngôi nhà bạn

Ngày Đăng: 11:11 23/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực công nghệ và điện tử. Các mẫu tivi của hãng luôn nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng và tính năng tuyệt vời; từ người dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lý do bạn nên mua ngay tivi Sony nhé.

1.Mẫu mã sản phẩm, kích thước và giá thành đa dạng.

Tivi Sony có tốt không? 5 lý do nên mua ngay tivi Sony cho ngôi nhà bạn

Các sản phẩm tivi của Sony không hề có một mức giá cố định, mà nó có nhiều mức giá khác nhau; đáp ứng cho mọi đối tượng khách hàng. Mức giá trải dài từ 10 triệu đồng đến 200 triệu đồng… Tùy vào nhu cầu tài chính của mỗi gia đình; dù cho bạn muốn mua một chiếc tivi có giá bình dân hay cao cấp; Sony đều có thể đáp ứng nhu cầu tài chính của bạn

Bên cạnh đó, kích thước tivi cũng rất đa dạng và phong phú. Các sản phẩm có kích thước màn hình từ 43 inch đến 85 inch… Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn một chiếc tivi có kích thước phù hợp với không gian nhà mình.

2.Nhiều dòng sản phẩm, tùy sự lựa chọn phù hợp nhu cầu người dùng.

Tivi Sony có tốt không? 5 lý do nên mua ngay tivi Sony cho ngôi nhà bạn

Sony là một trong những thương hiệu có nhiều dòng tivi đa dạng và chất lượng nhất trên thị trường. Sự phong phú về mẫu mã tivi đã đáp ứng đầy đủ mọi sở thích; nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và mang lại đánh giá tích cực về cho hãng.

  • Dòng Smart tivi có độ phân giải 4K cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét sống động; sở hữu nhiều công nghệ cực kỳ đột phá, âm thanh độc đáo cho bạn những giây phút trải nghiệm chất lượng cao nhất.
  • Dòng tivi OLED sẽ cao cấp hơn nhiều so với dòng smart tivi; thiết kế màn hình cực mỏng; hệ thống đèn nền cực hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa; mang tới khung hình có độ sâu và chân thực nhất
  • Android tivi là dòng tivi sử dụng hệ điều hành Google; bộ nhớ dữ liệu nhiều, thoải mái tải ứng dụng. Hầu hết, hệ điều hành đều được tối ưu và dành riêng cho tivi. Sử dụng được nhiều tính năng mới chỉ có sử dụng Android mới sử dụng được.

3.Thiết kế tuyệt đẹp bắt mắt, phong cách thiết kế tạo điểm nhấn riêng.

Mọi mẫu sản phẩm tivi đến từ thương hiệu Sony đều được nhà thiết kế tâm đắc chú ý; với phong cách tạo điểm nhấn riêng biệt so với dòng tivi của các thương hiệu khác. Vỏ ngoài luôn được tô điểm với màu sắc thường là màu đen; mang đến vẻ đẹp hiện đại, cao cấp và sang trọng

Kiểu dáng màn hình ấn tượng và đa dạng như: màn hình cong, màn hình phẳng, màn hình tràn viền, màn hình siêu mỏng…..

Ngoài ra, tivi Sony giá rẻ còn mang lại cho người dùng tính thẩm mỹ cao trong không gian sống; với những mẫu thiết kế cực kì tinh tế cho phép người dùng giấu các dây dẫn, dây cáp kết nối,… một cách gọn gàng hơn.

4.Nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại.

Tivi Sony có tốt không? 5 lý do nên mua ngay tivi Sony cho ngôi nhà bạn

Một trong những điều nổi bật làm nên tên tuổi của tivi Sony; đó chính là độ phân giải hình ảnh siêu sắc nét và chuyên nghiệp. Các dòng tivi của Sony đều được hãng trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến; mang đến trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo thích thú hơn cho người dùng.

Hàng loạt công nghệ hình ảnh ấn tượng có thể kể đến như: Độ phân giải 4K; Bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR, Triluminos PRO, XR OLED Contrast, XR Motion Clarity, Auto Mode…. Nhờ đó, khung hình đều có hình ảnh rõ nét; màu sắc sống động như thật, với trải nghiệm mượt mà cùng độ tương phản đỉnh cao.

5.Chất lượng âm thanh vượt trội

Tivi Sony có tốt không? 5 lý do nên mua ngay tivi Sony cho ngôi nhà bạn

Tivi Sony được đầu tư cực tỉ mỉ về chất lượng âm thanh; nhằm hướng đến và mang lại cho người dùng một trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh. Với những âm thanh cực chất lượng; tinh khiết và trong trẻo giúp trải nghiệm âm thanh được bùng nổ sống động hơn.

Nhiều công nghệ âm thanh đã được trang bị cho tivi như: Dolby Atmos ( âm thanh vòm ), DTS, 3D Surround Upscaling, S-Master Digital Amplifier….. mang đến cho người dùng cảm giác như được hòa mình trong âm nhạc.

Mong rằng bài viết này sẽ đưa ra thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook