0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh

Ngày Đăng: 13:17 20/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, âm thanh sống động là những ưu điểm vượt trội làm nên thương hiệu Sony, cùng điện máy Thiên Phú đi khám để hiểu rõ hơn về thương hiệu tivi này qua bài viết sau

Không chỉ có nền tảng hệ điều hành chất lượng và kho ứng dụng khổng lồ, lợi thế của những chiếc TV của Sony còn nằm ở chất lượng hình ảnh, âm thanh. Đây cũng chính là lý do mà tivi Sony đã và vẫn đang là dòng sản phẩm ưa thích của người dùng trên toàn thế giới.

Công nghệ màn hình OLED 4K HDR của Sony đã được chứng minh là cho chất lượng hình ảnh thuộc top tốt nhất so với các đối thủ cùng tầm. Nó mang lại trải nghiệm hình ảnh với màu đen tuyệt đối, màu sắc rực rỡ nổi bật, trung thực và sống động từ mọi góc nhìn.

Dòng Smart tivi Sony OLED TV A9F mới đây đã nhận nhiều khen ngợi và giành được danh hiệu “King of TV 2018” trong bài so sánh của tạp chí công nghệ CE Pro khi vượt qua các đối thủ sừng sỏ khác. A9F được đánh giá cao nhờ khả năng thể hiện màu sắc chính xác cùng độ nét ở chế độ 4K vượt trội so với các đối thủ đến từ các thương hiệu khác.

Trong khi đó A9F là phiên bản kế thừa mẫu A1E năm 2017 với thiết kế bệ đỡ tivi là hệ thống loa lớn. A9F tiếp tục được Sony cải thiện độ tương phản cho màu đen sâu hơn được gọi là Pixel Contrast Booster, kết hợp với chip X1 Ultimate đem lại khả năng tái tạo chi tiết hình ảnh sắc nét hơn.

Tivi Bravia Z9F và A9F sử dụng nền tảng Android tivi 8.0 Oreo hỗ trợ nền tảng Google Assistant đem đến khả năng điều khiển thiết bị trong hệ sinh thái nhà thông minh với Google Home. Giao diện màn hình chính đã thay đổi so với các dòng tivi BRAVIA chạy Android hiện thời.

Tất nhiên, hình ảnh đẹp phải đi kèm âm thanh đỉnh nữa thì mới vẹn toàn, và với các dòng Android TV, bạn sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh chất lượng hàng đầu thế giới.

Công nghệ Acoustic Surface trên các dòng TV OLED cao cấp như A1, A8F, A9F cho phép Sony biến tấm nền OLED thành màng loa, phát âm thanh trực tiếp từ màn hình một cách đầy “ma thuật”, tạo trải nghiệm phim ảnh thật hơn bao giờ hết. Đi kèm với đó còn là cụm loa Subwoofer ở phía sau để mang tới âm trầm hòan hảo, sống động vượt trội so với các dòng tivi giá rẻ thông thường.

Bên cạnh phần cứng hòan hảo còn là những công nghệ xử lý âm thanh chuyên nghiệp mà Sony đã tận tâm phát triển trong hàng thập kỷ. Tập hợp những công nghệ này được gọi chung là ClearAudio+, bao gồm giả lập âm thanh vòm S-Force Front Surround PRO, tái tạo âm thanh bị nén DSEE và phân tích, điều chỉnh sóng âm Clear Phase.

Kết hợp chúng lại với nhau, Sony TV mở ra những trải nghiệm âm thanh chính xác, trong trẻo và mạnh mẽ hơn cả.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook