0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony cao cấp siêu hình ảnh âm thanh phát ra từ màn hình

Ngày Đăng: 13:55 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate độc quyền và mạnh mẽ nhất

Được trang bị bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate độc quyền và mạnh mẽ nhất của hãng với thuật toán độc đáo, Smart Tivi Sony A9G có thể nhận diện thông minh và phân tích các vật thể trong bức ảnh để tăng chi tiết và tương phản, giúp tái hiện lại hình ảnh mà nhà sản xuất mong muốn truyền tải đến người xem. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp nhiều công nghệ độc quyền và nổi tiếng của Sony như Object-based Super Resolution, Object-based Remaster HDR, Super Bit Mapping 4K HDR… mà tivi giá rẻ không có

Smart Tivi Sony A9G còn được bổ sung công nghệ Pixel Contrast Booster tăng cường độ bão hòa màu và tăng tương phản tối đa cho từng màu sắc ở độ sáng cao. Bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate còn hỗ trợ nâng chất lượng nội dung SD lên tiệm cận 4K HDR và thể hiện nội dung 4K chi tiết cao.

Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ phát ra từ màn hình

Đặc biệt, Sony tiếp tục áp dụng công nghệ Acoustic Surface Audio + vào Sony A9G, cho phép âm thanh phát ra từ màn hình nhờ hai bộ truyền động và tích hợp thêm hai loa siêu trầm mạnh mẽ để tạo ra trải nghiệm âm thanh như dùng với loa rời, giúp dễ dàng đồng bộ nội dung hình ảnh cùng âm thanh. Hãng điện tử Nhật Bản này còn bổ sung tính năng Center Speaker Mode, cho âm thanh từ loa trung tâm sống động hơn và từ phía Smart Tivi Sony A9G chứ không hướng từ phía dưới như dàn âm thanh thông thường trên Tivi Sony giá rẻ.

Smart Tivi Sony A9G tích hợp công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ phát ra từ màn hình, giúp tái tạo vị trí của âm thanh tương xứng với hình ảnh. Nhờ đó, trải nghiệm hình ảnh và âm thanh trở nên đồng nhất và chân thật như ngoài đời thực.

Hệ điều hành Android TV 8.0 Oreo mới

Smart Tivi Sony A9G sử dụng nền tảng Android TV 8.0 Oreo mới. Sự hợp tác giữa Google và Sony mang đến kho ứng dụng Google Play phong phú với những ứng dụng giải trí quốc tế nổi bật như YouTube, YouTube Kids, Netflix, Amazon Video, Google Movies, Spotify…; các ứng dụng giải trí thịnh hành tại Việt Nam như Fim+, Clip TV, FPT Play, VTV Go, Zing MP3, Nhaccuatui,… Khi sử dụng micro tích hợp trong Tivi Sony 4K, người dùng có thể điều khiển mọi thứ bằng giọng nói để rảnh tay làm những công việc mà mình thích.

Để trải nghiệm người dùng thân thiện hơn, Remote Bluetooth mới hỗ trợ người dùng điều khiển các thiết bị đang kết nối với Smart Tivi Sony A9G như đầu phát HD, đầu thu kỹ thuật số, đầu phát Blu-ray, máy chơi game,… mà không cần sử dụng remote chuyên biệt. Sony tích hợp bộ phát tín hiệu RF giúp người dùng sử dụng đầy đủ tính năng mà không cần hướng remote về tivi. Giao diện của Smart Tivi Sony A9G cũng được bố trí trực quan hơn, mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook