0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55A90J sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 09:30 08/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc tivi chất lượng tốt; để phục vụ nhu cầu giải trí nhưng không biết nên chọn mua mẫu nào. Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55A90J sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn; cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế tuyệt đẹp từng đường nét góc cạnh

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55A90J sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Tivi Sony 4K XR-55A90J được cho ra mắt trong năm 2021; gây ấn tượng với thiết kế đơn giản với viền màn hình siêu mỏng; ôm trọn vẹn màn hình trong một tấm kính rất tỉ mỉ. Thiết kế này giúp cho việc giải trí sẽ hoàn toàn được trọn vẹn hơn; vào từng khung hình đang trình chiếu mà không bị xao lãng bởi những tác động xung quanh. Cùng với kích thước vừa phải là 55 inch không gây tốn nhiều diện tích; sẽ phù hợp lắp đặt mọi không gian như: phòng ngủ, phòng khách….

Tivi Sony giá rẻ XR-55A90J được thiết kế rất tinh tế khi bạn có thể tùy ý chỉnh; là tiêu chuẩn và kết hợp loa thanh hiện đại. Giúp cho việc sử dụng trong nhu cầu giải trí trở lên linh hoạt hơn.

2.Về hình ảnh được hiển thị sắc nét, sống động

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55A90J sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Tivi Sony 55 inch XR-55A90J được sở hữu độ phân giải 4K đem đến một khung hình sắc nét; và độ sắc nét đó gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD thông thường. Kết hợp với bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR sẽ nâng cấp một cách chi tiết nhất; cho những khung hình có độ phân giải thấp, lên chuẩn độ phân giải 4K sắc nét rõ ràng. Không chỉ có hình ảnh được tái tạo mà âm thanh cũng được nâng cấp một cách chính xác nhất; và đem lại những gì chất lượng nhất cho người nghe.

Hàng triệu điểm ảnh sẽ phát sáng một cách độc lập nhờ màn hình OLED làm cho khung hình hiện lên chân thực và sống động nhất. Hình ảnh ở các vùng sáng và vùng tối hiển thị kĩ càng chi tiết; sắc đen sẽ sâu và huyền bí hơn, sắc trắng sáng tinh khiết. Tạo nên một khung hình chân thực nhất hiện ra trước mắt bạn.

Bên cạnh đó, còn trang bị thêm công nghệ XR Triluminos PRO đem đến một bảng màu rất rộng; lên tới 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau. Nhờ đó mà tivi Sony XR-55A90J tái tạo tốt nhất những điểm sắc màu thêm đa dạng phong phú hơn. Màu sắc tự nhiên chân thực đáng ngờ cho người xem.

3.Âm thanh bùng nổ mạnh mẽ chất lượng

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55A90J sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Tivi Sony 4K 55 inch XR-55A90J cực hiện đại khi âm thanh được phát ra từ màn hình; cho bạn nghe rõ ràng đến từng hình ảnh chuyển động kết hợp âm thanh đi kèm. Với tổng công suất loa lớn lên tới 60W; sẽ đem đến những âm thanh bùng nổ mạnh mẽ và rõ ràng.

Điểm nhấn nổi bật nhất là đem tới nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround… Mang đến cho bạn những phút giây giải trí được đắm chìm vào từng khung cảnh.

4.Kho ứng dụng giải trí khổng lồ

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55A90J sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Tivi Sony chính hãng XR-55A90J có hệ điều hành Android 10 với kho ứng dụng đa dạng, giải trí hấp dẫn; đáp ứng đầy đủ tốt mọi nhu cầu giải trí của từng thành viên. Đầy đủ các ứng dụng từ tiếng Anh đến tiếng Việt như: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, VieON, VTV Cab On, NCT, trình duyệt web…..

Bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng yêu thích nữa từ Google Play đem lại trải nghiệm giải trí hấp dẫn cho cả gia đình. Lựa chọn Tivi Sony 55 Inch XR-55A90J; sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tivi giá rẻ Sony. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook