0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K, cho bạn trải nghiệm như trong rạp chiếu phim.

Ngày Đăng: 23:06 04/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thiết kế
  2. Công nghệ hình ảnh
  3. Công nghệ âm thanh
  4. Tiện ích

Thương hiệu sony là một những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về điện tử nhờ vào những sáng tạo đột phá mang tính chất lượng. Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K được thừa hưởng các tinh túy đến từ thương hiệu Sony với các tính năng hiện đại, cao cấp. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thiết kế

Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K có vẻ ngoài tối giản, cực kì sang trọng và bắt mắt, đường viền màu đen là điểm nhấn trong thiết kế của tivi.
Bạn có thể lắp đặt treo tường hoặc để bàn tùy theo không gian diện tích phòng của bạn, chân đế dạng chữ V úp ngược được tặng kèm theo sản phẩm giúp bạn đặt vị trí tivi tùy theo ý muốn, chất liệu của chân đế được làm bằng nhựa tốt, bền và cực kì chắc chắn.
Màn hình có kích thước 55 inch, phù hợp với nhiều không gian, bạn có thể đặt trong phòng ngủ hoặc phòng khách,….

Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K, cho bạn trải nghiệm như trong rạp chiếu phim.

Công nghệ hình ảnh

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75K có độ phân giải 4K với mật độ điểm ảnh cao giúp tái hiện các thước phim chi tiết, sống động. Hình ảnh sẽ sắc nét và rõ ràng hơn, các pixel trên màn hình sẽ nhỏ lại và nhiều hơn từ đó chữ và chi tiết ảnh sẽ được hiển thị tốt hơn, trải nghiệm xem thích thú hơn.
Tivi Sony giá rẻ 4K 55 inch KD-55X75K với bộ xử lý X1 4K HDR giúp tivi xử lý hình ảnh tinh vi, giảm hết các chi tiết nhiễu, giảm mờ và đặc biệt tăng độ chi tiết cho bạn trải nghiệm sản phẩm chất lượng cực kì cao, hình ảnh rõ đẹp, chân thực nhất và cuốn hút nhất.
Tivi Sony cao cấp 4K 55 inch KD-55X75K với công nghệ Motionflow XR 200 tạo và bổ sung thêm khung hình vào nội dung ban đầu của chương trình chiếu giúp những cảnh quay chuyển động một cách mượt mà.

Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K, cho bạn trải nghiệm như trong rạp chiếu phim.

Công nghệ âm thanh

S-Force Front Surround với chất âm đa chiều bao trùm không gian mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế hơn, gần gũi hơn như đang ở trong rạp.
Công nghệ DTS Digital Surround được tích hợp ở tivi Sony giá rẻ 55 inch 4K KD-55X75K giải mã âm thanh vòm với chất lượng cao cấp, cho bạn nghe nhạc hoặc xem phim lôi cuốn như được hòa mình vào với bộ phim, ấn tượng hơn.
S-Master Digital Amplifier giúp tivi khuếch đại âm thanh nhưng cũng loại bỏ được những tiếng ồn, tiếng nhiễu không để những tạp âm xâm nhập vào bên trong, để bạn được trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ nhưng cực kì trong trẻo.

Tiện ích

Remote thiết kế gọn nhẹ, các phím bấm kích cỡ dễ thao tác.
Tivi Sony sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện gọn gàng, dễ nhìn, thiết kế cho phép bạn tìm kiếm dễ dàng. Với những ứng dụng quen thuộc như : youtube, netflix, vieON,…
Bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói qua Google Assistant có tiếng Việt giúp bạn tìm kiếm linh hoạt hơn.
Giờ đây, chiếc điện thoại thông minh có thể chiếu lên màn hình lớn của tivi qua tính năng Chromecast. Bạn có thể cài đặt ứng dụng Android Tv vào chiếc điện thoại di động thông minh của bạn để điều khiển tivi từ xa mà ko cần remote.

Tivi Sony 55 inch KD-55X75K, cho bạn trải nghiệm như trong rạp chiếu phim.

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ thương hiệu Sony. Truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt mua những sản phẩm chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook