0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 43 Inch KD-43X75 mang đến nhiều công nghệ hiện đại cho người tiêu dùng

Ngày Đăng: 10:16 27/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 43 Inch KD-43X75 được biết đến là thiết bị giải trí rất tuyệt vời; cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng; bởi sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những công nghệ; của chiếc tivi Sony giá rẻ này nhé.

1.Thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại.

Tivi Sony 43 Inch KD-43X75 mang đến nhiều công nghệ hiện đại cho người tiêu dùng

Tivi Sony KD-43X75 được thiết kế màn hình phẳng siêu mỏng; cùng tông màu đen làm tông màu chủ đạo, tạo nên vẻ đẹp huyền bí hơn cho sản phẩm. Với thiết kế siêu mỏng cho bạn trọn vẹn đắm chìm trong từng cảnh quay trên màn hình. Kết hợp chân đế thanh lịch; tôn lên vẻ đẹp sản phẩm thêm phần sang trọng hơn, không những vậy chân đế còn nâng đỡ bảo vệ thiết bị thêm vững chắc.

Ngoài ra, chân đế bạn cũng có thể tháo rời để treo tường; trông rất hiện đại. Như một bức tranh thật đơn điệu.

2.Bộ xử lý 4K X1™ tăng chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Tivi Sony Android KD-43X75 4K 43 inch được trang bị bộ xử lý 4K X1 giúp xử lý hình ảnh chất lượng thấp một cách nhanh chóng nhất; bởi nó có một thuật toán tiên tiến nhằm tăng cường chất lượng hình ảnh. Nó sẽ giảm bớt độ nhiễu của hình ảnh rõ rệt; để tăng sự chi tiết rõ ràng hơn trong từng khung cảnh. Cho bạn trải nghiệm những hình ảnh rõ nét hơn.

3.Công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality™ PRO.

Tivi Sony 43 Inch KD-43X75 mang đến nhiều công nghệ hiện đại cho người tiêu dùng

Tái tạo hình ảnh một cách hoàn hảo, cho từng khung hình hiện lên đều có độ chi tiết, sắc nét hơn. Từng nội dung có độ phân giải thấp sẽ đều được tái hiện lên gần chuẩn chất lượng 4K sắc nét. Đó là nhờ công nghệ 4K X-Reality™ PRO cho mọi dữ liệu đều đạt chuẩn nội dung 4K riêng biệt.

Nó có thể giảm nhiễu một cách hiệu quả nhất để giúp hình ảnh trở lên được chi tiết hơn; nâng cấp độ phân giải thấp từ Full HD lên chuẩn 4K.

4.Hình ảnh thêm ấn tượng nhờ Direct LED Frame Dimming.

Tivi còn có hình ảnh chiều sâu ấn tượng với màu đen chi tiết nhờ Direct LED Frame Dimming. Đây là công nghệ đèn nền đặc biệt khi nó có thể làm tối cục bộ hình ảnh chính xác hơn; từ đó giúp gia tăng độ tương phản cho hình ảnh nhờ hệ thống đèn LED ở cạnh dọc màn hình.

Mang tới những giây phút giải trí cực hoàn hảo; muốn hòa quyện cùng những hình ảnh sắc nét, chân thực sống động trên màn ảnh ảo.

5.Công nghệ Motionflow™ XR

Tivi Sony 43 Inch KD-43X75 mang đến nhiều công nghệ hiện đại cho người tiêu dùng

Chương trình giải trí thể thao, tốc độ khung hình cao, chơi game… Những chương trình mà bạn yêu thích với những chuyển động nhanh; sẽ cho bạn một trải nghiệm cực mượt mà với công nghệ Motionflow XR 200. Không xảy ra tình trạng giật hình như những dòng tivi thông thường.

6.Nhiều công nghệ âm thanh hiện đại được trang bị trên chiếc tivi Sony này.

Tivi Sony giá rẻ KD-43X75 sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại phải kể đến như: Dolby Audio, DTS Digital Surround, Âm thanh vòm S-Force Front Surround,… Mang đến âm thanh vòm sống động; chân thực tạo cảm giác bùng nổ cho người nghe.

Sẽ giúp giải tỏa những căng thăng của bạn một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Lựa chọn tivi Sony KD-43X75 này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn cũng như gia đình của bạn.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook