0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E và Smart Tivi Asanzo Màn Hình Cong 32CS6000 32 Inch có tính năng và công nghệ nổi bật gì ?

Ngày Đăng: 09:56 08/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300E

Nguồn gốc, xuất xứ

Sony là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, được thành lập vào tháng 5/1946 với trụ sở chính nằm tại Minato, Tokyo, Nhật Bản, và là tập đoàn điện tử đứng thứ 5 thế giới. Sony là một trong những công ty hàng đầu thế giới về điện tử, sản xuất tivi, máy ảnh, máy tính xách tay và đồ dân dụng khác. Tivi Sony thường được sản xuất tại Malaysia.

Thiết kế, kiều dạng

Thiết kế siêu thanh mảnh đầy ấn tượng nhờ sở hữu thiết kế màn hình phẳng siêu mỏng, thanh mảnh đến ấn tượng, chiếc tivi Sony mang đến cho không gian nhà bạn sự nổi trội vượt bật cùng phong cách nghệ thuật đầy lịch lãm. Ngoài ra, đường nét mềm mại, uốn cong nhẹ nhàng trên viền màn hình tạo cảm giác nhẹ tựa lông hồng kết hợp với chân đế được chạm trổ tinh tế, tất cả toát lên vẻ đẹp quyền quý và cao sang, làm cho gian nhà bạn trở nên lộng lẫy và nguy nga không khác gì cung điện trong các câu chuyện cổ tích.

Với màn hình rộng 32inch, độ phân giải HD 1366×768 pixels cho hình ảnh sắc nét, với các cổng kết nối cơ bản, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thoải mái chân thực và sống động.

Tinh năng công nghệ

Tần số quét 100 Hz

Tivi Sony KDL-32R300E có tần số quét 100 Hz cho phép trình diễn mọi nội dung hình ảnh vô cùng ấn tượng mà không bị gián đoạn hay bị nhòe.

Công nghệ Clear Resolution Enhancer

Tivi Sony được trang bị công nghệ Clear Resolution Enhancer biến những hình ảnh bị nhiễu thành trải nghiệm xem trọn vẹn – bạn sẽ được thưởng thức những chi tiết và kết cấu hình ảnh đẹp lung linh, ngay cả trong những vùng ảnh phẳng. Clear Resolution Enhancer nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên độ phân giải Full HD mà không làm nhiễu ảnh.

Công nghệ X-Protection PRO

Tivi của bạn sẽ được bảo vệ bởi tivi không bám bụi vì không có lỗ thông gió ở phía sau. Ngoài ra, khả năng bảo vệ tiên tiến sẽ giúp tivi không bị sốc nguồn, lớp mạ chống ẩm hiệu quả, đồng thời một tụ điện sơ cấp sẽ hỗ trợ khi có nguồn điện không ổn định.

Tích hợp đầu thu DVB-T2

Tivi Sony KDL-32R300E tích hợp đầu thu KTS DVB-T2 trên tivi mang đến cho bạn các kênh truyền hình KTS hòan toàn miễn phí, tiết kiệm chi phí truyền hình cáp hàng tháng cho gia đình bạn.

Tăng tuổi thọ tivi với bộ bảo vệ 4 tác động

Nhờ có bộ bảo về này tivi sẽ hạn chế (chứ không đảm bảo ngăn chặn 100%) tác động của bụi, sấm sét, độ ẩm, sốc điện.

Chia sẻ dữ liệu dễ dàng, nhanh chóng nhờ tích hợp 2 cổng HDMI tối đa hóa sự thuận tiện chia sẻ dữ liệu, bên cạnh đó, tivi LED Sony KDL-32R300E còn được trang bị thêm:

+ Cổng Optical: Cho phép tivi xuất âm thanh chất lượng cao sang dàn loa chỉ bằng một dây cáp.

+ Cổng USB: Bạn có thể xem trực tiếp các dữ liệu hình ảnh, video,… được lưu trữ chỉ bằng cách cắm USB vào cổng trên tivi.

Xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí

Nhờ được tích hợp đầu thu DVB-T2, Tivi Sony 32 inch có thể dò nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng hòan toàn miễn phí, qua đó, cho phép người dùng vừa có thể xem được nhiều truyền hình kỹ thuật số miễn phí lại vừa tiết kiệm được chi phí lắp ráp đầu thu.

Âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ

Ngoài việc được trang bị các công nghệ hình ảnh hiện đại, tivi Sony còn mang đến trải nghiệm âm thanh sống động với bộ đôi công nghệ Dolby Digital, Clear Phase, giúp tivi có khả năng tái hiện nhạc, lời thoại và hiệu ứng âm thanh rõ ràng và tách biệt hơn, cho dù bạn đang xem gì đi nữa.

Bảo hàng chính hãng : 2 năm

Smart Tivi Asanzo Màn Hình Cong 32CS6000 32 Inch

Nguồn gốc xuất xứ

Asanzo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, tivi Asanzo là thương hiệu của Việt Nam, do chính người Việt sở hữu, đã lấy được lòng tin và sự yêu mến của nhiều gia đình bởi mức giá bình dân. Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng loạt các dòng tivi cao cấp, hiện đại của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, thế nhưng Asanzo vẫn không ngừng phát triển và tại thị trường Việt Nam asanzo đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và sử dụng hiện nay nhờ sử dụng công nghệ Nhật Bản vào trong dây chuyền sản xuất. Cũng chính vì thế mà mỗi sản phẩm bán ra đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn nhất đến sức khỏe người tiêu dùng.

Thiết kế kiều dáng

Sở hữu màn hình siêu mỏng thời thượng cùng lớp vỏ ngoài siêu bền 32CS6000 không chỉ mang lại nét đẹp lịch lãm và tinh tế cho không gian giải trí mà còn tạo cảm giác khung hình rộng hơn hiện đại hơn và đẳng cấp với màn hình siêu mỏng, qua đó tạo cảm giác sang trọng, Tivi có nhiều kích cỡ, vừa vặn và phù hợp với nhiều kích thước phòng. Bên cạnh đó, chân đế được thiết kế chắc chắn, giúp cho tivi trụ vững được trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.Nhờ vậy tivi asanzo 32CS6000 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian giải trí nhà bạn.

Tính năng công nghệ nổi bật

Công nghệ âm thanh Surround mang đến không gian âm thanh mạnh mẽ và ấn tượng

Công nghệ âm thanh surround bên cạnh chất lượng hình ảnh độ phân giải cao sẽ cho bạn đắm chiềm vào không gian giải trí hấp dẫn và sống động. Ngoài ra, với hệ thống tinh chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung đang xem chẳng hạn như nghe nhạc hòa tấu êm dịu, nhạc Rock mạnh mẽ…

Tích hợp đầu thu DVB-T2.

Với chức năng này Smart tivi Asanzo màn hình cong model 32CS6000 giúp bạn tiết kiệm kha khá vì không cần mua thêm bất kỳ đầu thu kỹ thuật số nào. Với đầu thu kỹ thuật số tích hợp sẵn, bạn có thể thu được các kênh truyền hình số độ phân giải cao với muôn vàn nội dung giải trí hấp dẫn. Đầu thu kỹ thuật số tích hợp vẫn đảm bảo một kiểu dáng nhỏ gọn cho màn hình tivi mà không phải tốn thêm diện tích để bố trí đầu thu rời.

Dễ dàng kết nối với thiết bị ngoài như Laptop, USB, Mouse,…

Smart TV Màn hình cong Asanzo 32 inch AS 32CS6000 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối số như USB, HDMI, VGA, Audio Out… Dễ dàng kết nối tivi với bất kỳ thiết bị nghe nhìn nào và tận hưởng hệ sinh thái giải trí số thật phong phú. Bạn có thể kết nối tivi với máy tính, laptop, đầu DVD, hệ thống loa ngoài và xem video từ thiết bị lưu trữ thông qua cổng USB tích hợp.

Tần số quét 100HZ

Trang bị tần số quét TruMotion 100Hz, TV Asanzo 32CS6000 đảm bảo khả năng chuyển cảnh mượt mà, chân thật. Nhờ đó, những hình ảnh chuyển động trong những bộ phim bom tấn hay những game đình đám sẽ trở nên rõ nét và sống động như những gì bạn mong đợi.

Âm thanh sống động chân thật

Asanzo 32CS6000 cho khả năng tái tạo âm thanh tương tự với âm thanh vòm nhờ được trang bị chế độ Infinite. Tiếng động sẽ được phát ra từ nhiều hướng, đưa cả gia đình bạn vào thế giới giải trí chân thực như đang thưởng thức trực tiếp. Không những vậy, hệ thống loa công suất 5W x 2 đem đến dải âm chuẩn hơn, từng bản nhạc, bộ phim sẽ được trình diễn thật mạnh mẽ và hòanh tráng.

Tiết kiệm điện tiêu thụ

TiVi LED Asanzo giá rẻ 32CS6000 giúp tiết kiệm năng lượng tối đa nhờ được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như điều khiển ánh sáng nền, chế độ Standby. Đặc biệt là tính năng cảm biến thông minh giúp TV có thể tự động điều chỉnh ánh sáng, màu sắc tùy theo điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, công nghệ đèn nền LED còn giúp tiết kiệm điện hơn 30% so với những dòng TV LCD thông thường.

Xem phim trực tiếp nhờ có cổng cắm USB

Với tính năng này tivi sẽ kết nối và chia sẻ phim ảnh vì vậy bạn chỉ cần cắm USB hoặc thẻ nhớ Micro SD vào TV, bạn sẽ được tận hưởng thế giới giải trí phong phú tại chính ngôi nhà bạn.

– Với hệ điều hành Android với kho ứng dụng Google Play Store phong phú và dễ sử dụng.

– Có khả năng cài đặt thêm các ứng dụng từ kho ứng dụng Google Play, ví dụ Youtube xem video trực tuyến, trình duyệt web, các phần mềm xem truyền hình và phim trực tuyến, các game hoặc chương trình giải trí khác.

– Có RAM 1 GB : giúp việc chạy các ứng dụng mượt mà hơn.

– Có ROM 8 GB : bạn có thể lưu dữ liệu với không gian lớn.

– Có thể hỗ trợ dùng được chuột, bàn phím có dây hoặc không dây có thể kết nối tay cầm chơi game.

– Có ngõ vào LAN dùng dây dẫn với chuẩn kết nối Ethernet để đảm bảo hoạt động ổn định nhất.

Bảo hành chính hãng 24 tháng

Cùng với các thông tin trên bạn đã có biết thêm về tính năng của dòng sản phẩm này chưa hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 19000127 để được tư vấn và đặt hàng nhé !

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook